Con nuôi và “màn kịch” vụng về của người vợ…

Sau hơn 5 năm công tác ngày trở về tôi cũng hạnh phúc khi mình lại có đứa gọi là cha, tôi đã dành hết tình thương cho đứa được gọi là con nuôi của cả hai vợ chồng ấy. Và tất nhiên đôi khi thoảng qua tôi cũng nhận ra một vài đặc điểm gì đó của đứa trẻ hao hao giống vợ mình.

Tôi không thể ngờ được rằng đó lại chính là đứa con của vợ tôi với người đàn ông khác được sinh ra khi tôi còn đang lao động ở nước ngoài, vậy mà cô ấy lại nói là con nuôi để hòng che mắt tất cả mọi người…

1532 420x280 Con nuôi và màn kịch vụng về của người vợ...

Nhưng nghĩ cho cùng thì đây cũng là cơ hội tốt nhất để sau này tôi có thể thăng quan tiến chức, còn chuyện vợ chồng và sinh con đẻ cái thì để sau khi tôi trở về vẫn chưa muộn. 

Hai chúng tôi đã có thời gian dài những 3 năm yêu nhau từ hồi vẫn còn chung học đại học, và đã tổ chức đám cưới ngay sau khi vừa mới tốt nghiệp ra trường. Vợ tôi được nhận vào làm tại một cơ quan nhà nước, còn tôi đầu quân cho một doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Vì là cán bộ trẻ lại có năng lực nên mới chỉ sau 6 tháng làm việc tại đây tôi đã được doanh nghiệp cho đi học thêm những    từ phía công ty mẹ ở nước ngoài. Biết là như vậy người vợ trẻ ở nhà sẽ buồn, và càng buồn hơn bởi chúng tôi mới cưới lại chưa có con…

Nhưng nghĩ cho cùng thì đây cũng là cơ hội tốt nhất để sau này tôi có thể thăng quan tiến chức, còn chuyện vợ chồng và sinh con đẻ cái thì để sau khi tôi trở về vẫn chưa muộn. Với lại, lúc ấy kinh tế khá giả chúng tôi sinh con sẽ có điều kiện chăm sóc cháu tốt hơn…

Ngay những ngày đầu khi mới bước chân sang đất bạn là suốt quãng thời gian dài tôi phải đối mặt với sự cô đơn, yêu thương nhung nhớ người vợ trẻ quê nhà… vợ tôi cũng vậy, chúng tôi vẫn thường trò chuyện với nhau qua yahoo và phone. Rồi lý do công việc cũng đã dần cướp đi cả những thời gian trò chuyện ngắn ngủi ấy, chúng tôi liên lạc với nhau thưa dần.

Khoảng hơn 1 năm sau khi tôi xuất ngoại thì vợ tôi email sang bảo cô ấy sắp phải vào Nam công tác một năm. Trong Nam tôi và vợ không có người thân thích, nhưng vì công việc, nên tôi cũng đồng ý để cô ấy vào đó công tác một năm trời.

1533 420x291 Con nuôi và màn kịch vụng về của người vợ...

Sau hơn 5 năm công tác ngày trở về tôi cũng hạnh phúc khi mình lại có đứa gọi là cha, tôi đã dành hết tình thương cho đứa được gọi là con nuôi của cả hai vợ chồng ấy.

Trở lại Hà Nội một thời gian sau chuyến công tác miền Nam, cô ấy thường xuyên  , email cho tôi kêu ở nhà buồn, nhớ chồng, giá có đứa con để chăm bẵm chắc cô ấy sẽ vui hơn. Rồi cô ấy ngỏ ý muốn xin đứa con nuôi về cho vui cửa vui nhà.

Thấy mình còn gần 3 năm nữa mới hết nhiệm kỳ công tác, lại biết tính vợ mình rất yêu trẻ con, với lại với mức thu nhập của tôi thì việc nuôi vài đứa trẻ cũng không thành vấn đề. Hơn nữa, có đứa trẻ con nhà cửa sẽ vui hơn, và vợ tôi sẽ đỡ buồn,… vì thế tôi quyết định để vợ nhận con nuôi.

Và thế là một bé trai kháu khỉnh được vợ tôi lựa chọn, cô ấy còn gửi cả   sang cho tôi và nói đây là con của chúng mình…
    
Sau hơn 5 năm công tác ngày trở về tôi cũng hạnh phúc khi mình lại có đứa gọi là cha, tôi đã dành hết tình thương cho đứa được gọi là con nuôi của cả hai vợ chồng ấy. Và tất nhiên đôi khi thoảng qua tôi cũng nhận ra một vài đặc điểm gì đó của đứa trẻ hao hao giống vợ mình. Hơn nữa, có lần bố mẹ tôi lên chơi cũng nói với tôi điều này, vì thế tôi cũng có chút suy nghĩ và đặt câu hỏi liệu có bao giờ đứa trẻ là con riêng của vợ với một người đàn ông nào đó.

Đúng thời điểm đó, thì một người bạn cũ đã đến gặp tôi và cho biết trong thời gian tôi đi công tác nước ngoài vợ tôi ở nhà đã tằng tịu với gã trưởng phòng nơi cô ấy làm việc, vì thế phải trốn vào Nam sinh con rồi mới ra. Chuyện này cả công ty ấy đều biết, anh ta có người bạn làm ở công ty đó nên họ đã kể lại cho nghe.

Xâu chuỗi các sự việc lại, tôi có linh cảm người bạn nói đúng, vì thế đã bí mật lấy tóc của vợ và con đi kiểm tra AND, kết quả cho thấy đứa trẻ chính là con của vợ tôi. Thật khốn nạn, trong khi tôi đang lo đi kiếm từng đồng về để lo lắng cho tương lai, hạnh phúc của cả hai vợ chồng thì cô ấy lại hú hí với thằng đàn ông khác để sinh ra con riêng rồi lừa tôi là nhận con nuôi.

1534 420x261 Con nuôi và màn kịch vụng về của người vợ...

Tôi không thể tha thứ cho người đàn bà lăng loàn đã chà đạp lên lòng tự trọng của tôi,  sự tin tưởng của tôi, nhưng tôi phải làm gì bây giờ khi cô ấy lại đang   

Không thể giấu giếm thêm, cô ấy đã thú nhận tất cả và xin tôi tha thứ. Tôi không thể tha thứ cho người đàn bà lăng loàn đã chà đạp lên lòng tự trọng của tôi,  sự tin tưởng của tôi, nhưng tôi phải làm gì bây giờ khi cô ấy lại đang  đến tháng thứ 6 và đứa con trong bụng lại chính là con của tôi?. Độc giả hãy giúp tôi.

2phunu.net (theo phunutoday )

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help