Chia tay rồi mới biết yêu anh nhường nào

Cuộc sống với nhiều ngã rẽ, em sẽ không là đường thẳng song song mãi nhìn về đường thẳng kia nữa, nhưng em luôn mong anh hạnh phúc.

 Vậy là đã gần một tháng kể từ ngày hai ta trở thành “hai đường thẳng song song chỉ có thể gặp nhau ở vô tận”. Từ lúc ấy em mới nhận ra mình hình như đã yêu anh mất rồi. Em hoang mang, bối rối, chẳng biết làm gì, quay cuồng với những suy nghĩ về anh, hối tiếc vì những gì mình đã làm. Em đã suy nghĩ rất nhiều, nhận ra được nhiều việc trước nay không phải mình không biết mà cứng đầu không chịu thay đổi. Em lại ao ước được gặp anh để anh thấy em là cô gái đáng yêu, biết quan tâm người khác, chỉ là cố tỏ vẻ lạnh lùng, cứng rắn mà thôi.

8e540aa5cba6e6a9c10649c62315c4d0 420x329 Chia tay rồi mới biết yêu anh nhường nàoNhững ngày qua hình ảnh của anh cứ hằn in trong tâm trí em. Khi em nói, lúc em cười nhưng trong lòng như những cơn sóng ngầm lặng lẽ xô mãi không thôi. Dù biết không thể sao em vẫn cứ mơ, mơ một ngày anh trở lại. Trong những đêm dài thao thức hay trong giấc ngủ chập chờn em lại giật mình thảng thốt khi nghĩ mình sẽ không bao giờ gặp lại nhau. Em thật ngốc phải không anh! Biết bao lần em suy nghĩ nhưng không thể nào tìm thấy một chút hy vọng bởi anh chín chắn, lại thẳng thắn.

Em từng nói sẽ không bao giờ níu kéo điều gì khi không là của mình nhưng sao giờ lại muốn níu anh, muốn bên anh. Em là cô gái vốn nhút nhát, khó mở lòng với người khác nhưng khi gặp anh trái tim em lại đập sai nhịp. Chúng mình mới quen nhau một tháng thôi, chưa có thời gian ở bên, cũng chưa thật sự hiểu về nhau, sao lòng em cứ da diết mãi không thôi. Anh từng đổ vỡ, muốn xây lại tổ ấm, còn em cũng nhiều tuổi, mong một bờ vai yêu thương, cuối cùng lại chẳng thể chung đường. Không biết giờ này anh có còn nhớ tới em?

chia tay 2 1376103508 500x0 420x262 Chia tay rồi mới biết yêu anh nhường nào
Không nhắn tin, không gọi điện, chỉ online xem lại hình anh để thấy anh cũng đang trò chuyện với mọi người. Nhiều lần em tự nhắc mình đừng viển vông nữa nhưng lại không điều khiển nổi mình. Em vừa trải qua một ngày bận rộn nhưng không lúc nào ngừng nghĩ về anh. Em tự hứa với lòng không được như vậy nữa.

hau chia tay1 420x331 Chia tay rồi mới biết yêu anh nhường nàoSớm mai thức dậy em sẽ hòa mình vào mọi người, sẽ cùng vui trong ngày hội, sẽ không tránh né những người quan tâm mình, sẽ không nuối tiếc, không cố để quên anh nữa mà sẽ gom tình cảm ấy để nó ngủ yên trong trái tim. Một lần cuối nói lời em chưa từng: Tạm biệt nhé, anh yêu!

Cuộc sống với nhiều ngã rẽ, em sẽ không là đường thẳng song song mãi nhìn về đường thẳng kia nữa nhưng em luôn mong anh hạnh phúc.

Webtamsu.net(Theo vnexpress)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help