Yêu đơn phương người đã từng có gia đình

Chị đã từng có gia đình và sống ngoài Bắc, không biết tình cảm tôi dành cho chị, chỉ tôi yêu đơn phương chị  thôi. Nhìn cách nói chuyện tôi đoán chị cũng quý mình.

 Tôi là con trai trong gia đình có 2 anh em, em gái đã lấy chồng. Tôi 26 tuổi, tốt nghiệp đại học và đi làm được 3 năm, là người Bắc nhưng cả gia đình đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống. Trong lần gặp gỡ với chị chồng của cô em gái, sinh năm 82, tôi quý chị vô cùng, về nhà lúc nào cũng nghĩ tới chị.

yeu don phuong 4 Yêu đơn phương người đã từng có gia đình

Tôi quý chị vô cùng, về nhà lúc nào cũng nghĩ tới chị. (Ảnh minh họa)

Chị đã ly hôn chồng và sống ngoài Bắc, không biết tình cảm tôi dành cho chị, chỉ tôi đơn phương thích thôi. Nhìn cách nói chuyện tôi đoán chị cũng quý mình. Nhiều khi tôi muốn ra chơi ngoài Bắc để được gặp chị, thậm chí chuyển việc để được gần chị. Tôi biết nói ra hai bên gia đình sẽ không bao giờ chấp nhận nhưng vẫn muốn đến với chị.

yeu don phuong3 Yêu đơn phương người đã từng có gia đình

Hai bên gia đình sẽ không bao giờ chấp nhận nhưng vẫn muốn đến với chị. (Ảnh minh họa)

Tôi cũng muốn nói thêm rằng bản thân cao ráo, đẹp trai, nhiều bạn gái nhưng chỉ là bạn bè bình thường chứ chưa thích ai cả. Còn chị nhìn sang, nhân hậu chứ cũng không hẳn là đẹp lắm. Có ai trong hoàn cảnh của tôi chưa, giúp tôi với. Chân thành cảm ơn.

Webtamsu.net (Theo vnexpress)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help