Yêu cả hai chị em song sinh

Trong lúc gắn bó với Ngọc, không hiểu sao tôi không thôi nghĩ về Hân. Lúc nào tôi cũng hỏi thăm, đại loại như Hân học hành sao rồi, cô ấy với bạn kia ra sao.

Tôi 25 tuổi, bản tính trầm, ít nói. Cách đây 7 năm khi bước chân vào cổng trường đại học tôi có quen 2 chị em song sinh, giống nhau cả về ngoại hình và tính cách. Cá nhân tôi thì nhận thấy họ giống nhau khoảng 85%. Sau này nhiều người hỏi đùa “Hai chị em giống nhau như vậy có nhầm không?”, tôi cười vì biết rằng không bao giờ nhầm được, chỉ cần nhìn dáng người hay thậm chí nghe giọng nói thôi tôi cũng biết là ai.

Chính sự giống nhau đó đã tạo nên mối trăn trở trong lòng tôi bấy lâu nay. Lần đầu gặp mặt 2 người song sinh đó, tôi mến cả 2 nhưng thật sự người làm tôi rung động chính là cô chị - tên Hân. Trải qua quá trình học tập, tôi được học và làm việc chung với cô em - tên Ngọc. Hân ở nhóm, lớp khác, do bản tính tôi từ nhỏ như vậy nên ít có cơ hội ít tiếp xúc với em. Thời gian trôi qua, tôi và Ngọc ngày càng trở nên thân thiết, rồi đến với nhau, Hân cũng có bạn trai khác chung lớp.

Tôi và Ngọc gắn bó, trải qua rất nhiều kỷ niệm, nhiều hoài bão, kế hoạch cho tương lai. Khoảng thời gian 6 năm đó, Hân cũng trải qua 2 mối tình không thành. Trong lúc gắn bó với Ngọc, không hiểu sao tôi không thôi nghĩ về Hân. Lúc nào tôi cũng hỏi thăm, đại loại như Hân học hành sao rồi, cô ấy với bạn kia ra sao. Chuyện của tôi và Ngọc gia đình bên đó đều biết, có lẽ mọi người quen biết đều nghĩ tôi và Ngọc sẽ là một cặp, nhưng trong thâm tâm tôi có một mối trăn trở. Tôi có thật lòng với Ngọc hay không? Mỗi lần nghe nói Hân chia tay với ai đó trong lòng tôi vui lắm.

Tôi thật bối rối. Nếu nói ra sự thật thì tôi tàn nhẫn với Ngọc quá, giống như việc đã xem em như hình bóng thay thế của Hân vậy. Còn lý do nữa, Hân chỉ xem tôi là bạn bè bình thường, hoàn toàn không có cảm tình gì cả. Hiện Hân mới chia tay bạn trai cách đây vài tháng. Tôi có nên nói ra sự thật cho lòng nhẹ nhõm không hay phải làm sao đây?

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help