5 tật xấu của nàng khiến chàng phát 'ngấy'

Hãy chú ý hạn chế khủng bố tin nhắn, ép chàng đi mọi nơi hay liên tục hỏi han chuyện váy áo để tình yêu của hai bạn được 'dễ thở' hơn nhé!

1. Khủng bố tin nhắn

Anh đang ở đâu?, Anh đang làm gì?, “Anh đang đi với ai?... hàng tá tin nhắn như tra khảo dội đến điện thoại của chàng chỉ trong 5 phút. Thói quen này khiến ai cũng dễ nổi cáu, nói gì đến các chàng hay bận “chuyện quốc gia đại sự”. Con gái à, ai cũng cần không gian riêng mà!

2. Liên tục hỏi chàng về quần áo, giầy dép

Khi shopping hay lúc chuẩn bị cho buổi hẹn hò, bạn “tra tấn” người ấy bằng những nỗi băn khoăn không biết chọn cái nào, mặc váy này thì hợp với giày nào.... Chàng đã phải kiên nhẫn chờ đợi là tốt lắm rồi, nên bạn đừng mong gì hơn vào việc chàng có hứng thú trong chuyện chọn váy áo nữa! Đặc biệt, nếu thói quen ấy lần nào cũng tái diễn, chắc chắn chàng sẽ nản vô cùng.

3. Luôn than phiền với bạn bè về chuyện tình cảm

Anh ấy thật khó chịu, Anh ấy giận tớ vô cớ, Anh ấy chẳng chiều chuộng, chăm sóc tớ.... những lời lẽ than phiền với nhỏ bạn thân của bạn chắc chắn sẽ khiến các chàng khó chịu nếu biết. Thay vì “kể tội” như vậy, bạn nên chia sẻ thẳng thắn vì con trai luôn thích tự mình giải quyết mọi chuyện hơn là phiền đến người thứ ba.

4. Lúc nào cũng như cái “máy soi”

Chàng đi đâu, làm gì, quan hệ với ai cũng khiến bạn để ý và bực bội. Điều này dẫn đến hậu quả là bạn lúc nào cũng than phiền và theo dõi sát sao cuộc sống của đối phương mới thấy yên tâm. Nếu không muốn trở thành “bà mẹ thứ hai” của nửa kia, bạn nên từ bỏ thói xấu này.

5. “Tha lôi” chàng đi khắp nơi

Gặp mặt bạn bè cũng có chàng, đi thăm người ốm cũng có chàng, sinh nhật em trai cũng có chàng... điều này không hẳn đã tốt đâu nhé! Mỗi người có cuộc sống riêng tư khác nhau, nếu chàng phải “xâm nhập” quá sâu vào thế giới của bạn, thì chàng cũng dễ rơi vào tình trạng “ngấy” đó nha.

Mr.Bull (theo WHM)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help