5 điều thú vị về con trai mà con gái nên biết!

Con trai cũng có những điều “giữ cho riêng mình” mà nếu bạn biết được sẽ cảm thấy yêu con trai nhiều hơn đấy!

Thích làm nũng khi bị ốm


Thường ngày con trai khoẻ mạnh, lăn xả là thế nhưng đến khi bị ốm thì hệt như một đứa trẻ. Các chàng cũng muốn được làm nũng, được vỗ về và bón cho ăn như cậu bé vậy. Thậm chí, có khi con trai còn vờ làm cho bệnh tình thêm phần nguy kịch để nhận được sự chăm sóc tận tình từ ấy ơi của mình nữa đấy!
Những câu nói con trai thích nghe khi bị ốm từ con gái nhất là: Ấy ơi, ấy bị ốm thế nào đấy? đã uống thuốc chưa? Tí tớ qua nấu chao cho ấy nhé... Hay thậm chí là một câu mắng yêu đầy tình cảm: Ấy hư lắm nhé, đã bảo đừng mặc áo phong phanh khi trời rét rồi mà, ấy mà bệnh nặng tớ giận ấy luôn đấy! Nghe những lời này xong đảm bảo con trai sẽ thấy mình khoẻ re lại liền. Bạn thử coi


Thích được con gái ôm từ phía sau

Mỗi lúc đi xe khi bạn vòng tay từ phía sau ôm chàng một cái ấm áp, chàng sẽ cười tít mắt sung sướng và trong lòng khoái chí vô cùng. Một cái ôm siết chặt từ phía sau sẽ làm con trai có cảm giác mình được truyền thêm sức mạnh tình yêu, trở thành chỗ dựa vững chãi cho con gái.
Những lúc giận nhau, con gái hãy cứ đến bên lặng lẽ ôm con trai từ phía sau, đảm bảo con trai sẽ không thể giận con gái quá 3 giây đâu. Nếu con gái chủ động làm điều đó, con trai sẽ cảm nhận được bạn yêu họ đến nhường nào…


Cảm thấy ngột ngạt khi người yêu mặc đồ “mát mẻ” 


Đa số con trai đều thích ngắm nhìn những cô gái mặc đồ “mát mẻ” lướt qua họ nhưng con gái đừng thấy thế mà cũng học tập theo nhé. Bật mí cho bạn là con trai cảm thấy vô cùng ngột ngạt khi người yêu mình ăn mặc hở hang. Tại sao vậy? Là bởi vì tính sở hữu của con trai rất cao, họ không hề thoải mái khi nghĩ rằng có nhiều người đang nhìn chằm chằm vào bạn gái mình với cặp mắt soi mói. Bạn biết không, con trai muốn yêu một cô nàng kín đáo, bởi những cô gái kín đáo thường chung thuỷ và có sức hấp dẫn co trai dài lâu hơn.


Nhịn bạn gái không phải vì sợ

Khi giận nhau, con trai luôn là người làm hoà trước hoặc nhận hết những lỗi lầm về mình, con gái đừng thấy vậy mà nghĩ con trai sợ bạn. Đa số các chàng trai đều nhường nhịn bạn gái và giả vờ sợ sệt cho các nàng vui. Thực ra con trai làm điều ấy vì họ muốn người yêu mình vui lòng và hết giận dỗi. Hay nói cách khác, con trai nhường nhịn con gái không phải vì sợ mà là vì họ yêu bạn nhiều đến nỗi không muốn làm bạn buồn dù chỉ một tí thôi. Con trai quả là đáng yêu và cao thượng, phải không con gái?
Vậy nên con gái chớ có giận hờn con trai quá lâu để chàng buồn rầu nhé, con gái cũng nên học cách nhận lỗi, học cách hoàn thiện bản thân để con trai thấy rằng sự nhường nhịn của mình chẳng uổng phí chút nào. Con gái hãy biết nhu biết cương đúng lúc thì mới làm tình yêu của con trai ngày càng bền chặt thêm nhé!


Rất sợ thất tình


Con trai mạnh mẽ là thế nhưng khi tình yêu thất bại, họ sẽ bị nhấn chìm trong vùng lầy của sự cô đơn rất lâu. Con trai rất ít khi khóc, vì thế nỗi buồn thường tồn tại với họ lâu hơn và sâu hơn con gái. Một chàng trai bị thất tình sẽ rất khó để đứng dậy làm lại từ đầu vì với họ bao nhiêu tâm sức, tình cảm đã dành trọn cho mối tình cũ. Khi thất tình con trai thường tìm đến bia rượu vì khi đó họ mới dám thể hiện con người thật của mình. Bởi cái vỏ bọc quá mạnh mẽ và vững chắc nên con trai thường không thể để cảm xúc thật phô bày ra bên ngoài. Càng cố gắng khoả lấp đi thì càng làm họ đau thêm, nhớ thêm.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help