Chàng chẳng thèm gọi điện sau lần đầu xem mặt

Sau lần gặp đầu tiên, bạn chắc mẩm chàng say mình như điếu đổ, sẽ gọi cho bạn ngay khi về nhà. Nhưng điều bạn không ngờ, chàng chẳng thèm liên lạc với mình.

Bạn cao su giờ giấc

Ngay trong lần hẹn đầu tiên, bạn đã đến trễ. Mặc dù là lần đầu, có lý do riêng nhưng với con trai đó là một điều khiến họ không mấy ấn tượng về bạn. Họ sẽ có cảm giác bạn không tôn trọng họ khi bắt họ chờ đợi quá lâu.

Nếu bạn muộn được 1 lần sẽ có nhiều lần khác và họ sẽ vô tình phải chờ đợi bạn suốt đời. Chính vì sự sợ hãi đó đã vô tình khiến chàng trai mới quen không gọi điện cho bạn đấy!

Anh ấy cảm thấy mình không có cơ hội

Cũng bởi vì bạn quá ấn tượng, quá đẹp và tài năng nên anh ấy cảm thấy mình không có cơ hội. Chàng sợ rằng nàng sẽ chẳng thèm để ý đến mình, vì đằng sau nàng có hàng tá đàn ông đang theo đuổi.

Đó là lý do vì sao chàng không chủ động gọi và khiến bạn thất vọng đấy!

Bạn quá nhạy cảm

Trong lần gặp đầu tiên, bạn mang lại cho anh ấy cảm giác không an toàn khi bạn tỏ ra biết tuốt, đọc được vị mà chàng muốn nói.

Kể ra thật trái ngược, đáng lẽ chàng phải cảm thấy vui khi có một người hiểu mình như vậy. Nhưng thực tế chàng lại không hề thích những cô gái quá nhạy cảm? Bởi họ sẽ hay nghi ngờ, hay ghen và suy đoán linh tinh.

Và khi đó chàng sẽ cảm thấy thiếu an toàn vì phải sống trong tình trạng luôn bị nghi ngờ, không được nàng tôn trọng. Đó là lý do chàng không gọi cho bạn đấy!

Bạn quá tự tin

Bạn là người phụ nữ xinh đẹp, rất ngọt ngào và luôn tự tin về cách ăn mặc, trang điểm của mình. Tuy nhiên chàng lại không bị cuốn theo vẻ đẹp đó và cảm thấy mình không phù hợp với bạn.

Một khi người đàn ông cảm thấy không có chút hứng thú thì họ hiếm khi chủ động liên lạc lại với bạn đâu.

Bao giờ phái mạnh cũng muốn người yêu của mình sẽ là người nhẹ nhàng, không phải lấn át họ.

Lý do chàng không thèm gọi điện cho bạn
Trong buổi nói chuyện, cả hai tỏ ra trái dấu, ai cũng một mực khẳng định ý kiến của mình luôn đúng khiến cuộc nói chuyện trở nên căng thẳng. Đó là lý do vì sao chàng lại không chủ động liên lạc lại cho bạn đấy!

Hai người hoàn toàn trái ngược ý kiến

Ngay trong lần gặp đầu tiên mà hai bạn tỏ ra khắc khẩu, không hề có điểm chung nào trong quan điểm. Cả hai đều thi nhau nói, thể hiện quan điểm riêng khiến người kia không thoải mái.

Việc chàng không gọi điện cho bạn là điều đương nhiên rồi. Bởi một khi chàng cảm thấy nàng không ưa mình, cách nói chuyện cả hai chẳng ai chịu ai thì làm sao mà có thể tiếp tục liên lạc và nói chuyện được. Chàng sẽ tự động rút lui một cách nhẹ nhàng.

Vậy vấn đề ở đây là gì? Con gái thường rất khó hiểu, trước mặt người ta thì tỏ ra cành kiêu, nói chuyện nhiều khi tưng tửng, bất cần, nhưng lại muốn phái mạnh chủ động liên lạc với mình, mời mình đi uống nước lần nữa, hỏi thăm bạn...

Con gái à, nếu bạn muộn người ta đối tốt với bạn, thì một điều đương nhiên bạn phải làm cho người ta có thiện cảm đã. Từ cách nói năng, đi đứng, ăn mặc,...nhất cử nhất động của bạn sẽ khiến phái mạnh để ý và suy xét xem có nên tiếp tục nói chuyện không đấy!

Vì thế, nếu có cơ hội gặp chàng trai nào đó, con gái chúng mình nên nhẹ nhàng, khiêm tốn tỏ ra nhún nhường cho chàng thể hiện một chút nhé. Bảo đảm chàng sẽ mê bạn, muốn nói chuyện với bạn dài dài đấy!

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help