8 cách giúp bạn nhanh chóng quên người yêu cũ

"Làm sao để quên?” Có lẽ đây là câu bạn đã tự hỏi mình nhiều lần. Hoặc là từ một thành viên trong gia đình, bạn bè, và câu trả lời dường như luôn luôn giống nhau: Phải cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với người yêu cũ, nếu không mãi mãi, ít nhất cho đến khi bạn cảm thấy bạn đã có thể vượt qua.

Thật không may, hầu hết mọi người không muốn nghe những lời khuyên đó.

Bởi vì ai muốn thử và duy trì một mối quan hệ lành mạnh, thân thiện với người yêu cũ của mình hơn. Thay vì muốn cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với người yêu cũ, người ta thường sẽ để cho mối quan hệ có một cái chết chậm chạp và đau đớn.

nguoi yeu cu blogtamsuvn

Có thể quên hết mọi thứ là rất khó – chắc chắn là vậy. Phải mất rất nhiều thời gian, nhiều sức mạnh ý chí, nhưng tất nhiên: Điều này là có thể thực hiện. Có thể làm được vì nó vốn là như vậy, rất dễ dàng để quên đi một ai đó mà bạn không nói chuyện, không nhìn thấy, hoặc không liên lạc với họ trong một khoảng thời gian. Nếu bạn đang cố gắng là bạn bè hoặc cố gắng làm bạn cùng với lợi ích nào đó, bạn sẽ không thể quên được họ, bởi vì họ đã trở thành một phần cuộc sống của bạn.

Vì vậy, nếu bạn thực sự, thực sự muốn nhận được tình cảm chân thành từ người yêu cũ, thì bạn cần phải cắt bỏ người đó ra khỏi cuộc sống của mình. Điều này chắc chắn phải được thực hiện! Và đây là phương pháp chính xác để làm điều đó. Cô gái, chúc may mắn

1 Nói với anh ta đừng liên lạc với bạn nữa

dung lien lac blogtamsuvn

Bắt đầu bằng cách cho anh ta biết những gì đang xảy ra. Nói với anh ấy rằng bạn không muốn anh ấy gọi cho bạn, nhắn tin hay bất kỳ điều gì. Nó có thể âm thanh ấn tượng, nhưng bạn phải để cho anh ta biết rằng bạn không quan tâm. Tất nhiên, điều này có thể không hiệu quả, và anh có thể tiếp tục cố gắng theo một phương thức khác, nhưng bạn cần phải thực hiện ý định của bạn một cách rõ ràng.

2 Hãy cố gắng: Ít nhất 1 tháng không liên lạc với anh ta

ko lien he voi ai blogtamsuvn

Tùy thuộc vào mối quan hệ của bạn là bao lâu, bạn sẽ cần ít nhất một tháng không liên lạc trước khi bạn cố gắng để làm cho mọi việc tốt đẹp hơn. Bạn cần thời gian để chuẩn bị tâm lý. Một vài ngày mà không phải là rất tốt, mà là nó không đủ! Không phải là một tuần hoặc hai tuần. Cần phải được một thời gian dài bởi vì bạn cần phải điều chỉnh cuộc sống  mà không có người này ở trong đó. Thời gian khi bạn có thể nói chuyện với anh ta một lần nữa là khi bạn cảm thấy giống như bạn không cần phải nói chuyện với anh.

3 Hủy kết bạn với anh ta trên các tài khoản mạng xã hội của bạn

xoa khoi mang xa hoi blogtamsuvn

Đừng cố gắng để anh ta như một người bạn trên Facebook, Twitter, hay Instagram. Xóa anh ta ngay lập tức và không bao giờ nhìn lại. Làm thế nào bạn có thể quên một ai đó nếu bạn vẫn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ họ đang làm?

4 Xóa và chặn số điện thoại của anh ta

xoa dien thoai blogtamsuvn

Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ không chịu đựng được mà gọi điện thoại hoặc nhắn tin cho anh ta trong một giây phút yếu lòng, vậy thì hãy số điện thoại của anh ta. Và nếu anh ta vẫn không ngừng liên lạc với bạn, thì chặn số điện thoại của anh ta.

5 Hãy để bạn bè của bạn biết những gì đang diễn ra

noi voi ban be blogtamsuvn

Bạn bè của bạn cần được biết về những gì bạn đang làm, như vậy họ biết làm thế nào để ứng xử cho phù hợp. Nếu bạn nói với họ rằng bạn muốn quăng anh ta ra khỏi cuộc sống của bạn, họ có thể sẽ không nhắc đến anh ta, và điều đó sẽ tốt hơn cho bạn.

6 Đừng thử trở thành bạn bè

dung co thanh ban blogtamsuvn

Tôi từng nói với một người bạn có phải bạn muốn chia tay với người yêu. Cô ấy nói có, và khi tôi hỏi bạn đã làm thế nào , cô nói cô đã chia tay với anh ta nhưng họ vẫn là những người bạn. Hành động này làm cho mọi điều bạn làm trước đó đều trở nên vô nghĩa. Bạn phải xóa bỏ người này ra khỏi cuộc sống của bạn kể cả trong tâm thức.

7 Cất đi bất cứ thứ gì đó nhắc nhở bạn về anh ta

nhung thu co lien quan blogtamsuvn

Những vật liên quan đến anh ta sẽ luôn nhắc bạn nhớ đến và làm cho bạn muốn nói chuyện với anh ta hay nhìn thấy anh ấy … hoặc chỉ nghĩ về anh ấy. Ngăn chặn điều đó xảy ra bằng cách giấu những điều đó nhắc nhở bạn của anh ấy. Đừng ném chúng ra, bởi vì một ngày bạn sẽ muốn những thứ đó. Đặt chúng trong một hộp, và giấu nó, hoặc đưa nó cho một người bạn đáng tin cậy có thể giữ được nó cho đến khi bạn đã sẵn sàng đọc chúng.

8 Tìm một việc gì đó làm bạn phân tâm

viec khac de tap trung blogtamsuvn

Quên đi một ai đó đã từng là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn là điều rất khó khăn. Bạn cần phải phân tâm và giữ cho mình luôn bận rộn để bạn có thể làm điều đó thành công. Khi tâm trí của bạn là chi phối bởi một điều nào đó, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Tìm một sở thích mới hoặc tập trung vào một cái gì đó mà bạn yêu thích.

Ms Rua

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help