5 biểu hiện nàng giận nhưng vẫn yêu bạn rất nhiều

Không một cô gái nào khi yêu không giận dỗi bởi vậy, cánh đàn ông cần biết cách nắm bắt tâm lý con gái.

Giận hờn là một hương vị đặc biệt của tình yêu đôi lứa. Nó chứng tỏ đối phương có sự nghiêm túc trong mối quan hệ và giúp người kia hoàn thiện mình hơn.

Tuy nhiên, việc giận hờn không đúng mức, đúng lúc và đúng cách là điều khá phiền toái, nó khiến bạn “đứng ngồi không yên”, chẳng biết đối phương đang giận mình tới mức nào.

Tham khảo 5 cách sau giúp bạn “bắt bài” được một anh chàng/cô nàng ngoài làm “mặt lạnh” nhưng bên trong vẫn yêu thương bạn rất nhiều.

 

5 bieu hien nang gian nhung van yeu blogtamsu.vn2

Giận hờn là một hương vị đặc biệt của tình yêu đôi lứa (Ảnh minh họa)

1. Thời gian đối phương trả lời cuộc gọi/tin nhắn

Đối phương im hơi lặng tiếng nhưng hễ bạn chủ động liên lạc (gọi điện thoại, nhắn tin) là ngay lập tức nhận được hồi âm của họ (nhất là vào buổi tối hay những lúc chàng/nàng bận rộn mà vẫn dành thời gian trả lời tin nhắn, cuộc gọi). Điều này cho thấy họ cũng đang thấp thỏm lo âu, mong mỏi, chờ đợi bạn. Nói đơn giản là vì lòng tự trọng/tự cao mà họ cần bạn lên tiếng trước.

2. Cách chàng/nàng soạn tin nhắn

Việc người ấy soạn tin nhắn cho bạn thật cầu kỳ, kiểu cách như: viết khá dài dòng, có dấu đầy đủ (cảm thán, dấu hỏi) và chèn ký tự đặc biệt, biểu tượng cảm xúc cuối tin nhắn… cũng là biểu hiện cho thấy đối phương còn khá quan tâm đến bạn, muốn tâm sự, giãi bày, muốn bạn hiểu họ hơn…

Điều này đồng nghĩa với việc họ đã nguôi cơn giận và đang chờ bạn làm lành hoặc giả vờ giận để dằn mặt bạn một tí mà thôi.

3. Một vài cử chỉ khi đối diện với bạn

Khi ở trước mặt bạn, chàng/nàng có những cách hành xử hơi lạ lùng kiểu như: bối rối tay chân, vuốt tóc, uống nước liên tục, đột ngột thân thiết, đụng tay đụng chân với một người mà trước đây họ không thân nhau lắm, đặc biệt là giả vờ quay mặt đi hướng khác không thèm để ý tới bạn… nhưng nhân lúc bạn sơ ý lại lén quay mặt lại hay liếc nhìn bạn để thăm dò… Tất cả những hành động đó đều là dấu hiệu cho thấy có thể đối phương chỉ đang giả vờ làm bạn ăn năn, khổ sở mà thôi!

4. Tìm hiểu qua bạn bè, người thân của họ

Để biết chàng/nàng có giận bạn thật không, tại sao bạn lại không tận dụng mối quan hệ của mình với những người thân thiết bên cạnh chàng/nàng? Tâm sự thật nhiều với bạn bè, người thân của đối phương để biết đối phương đang làm gì, nghĩ gì, biểu hiện ra sao hoặc nhờ họ tìm hiểu giúp tình hình.

Chẳng hạn nếu chàng/nàng thường xuyên nhắc tới bạn, hỏi han tình hình của bạn, than thở này nọ thì chứng tỏ chàng/nàng không thể giận bạn lâu được đâu!

5. Không bỏ thói quen đặc biệt nào đó lúc yêu nhau

Chàng/nàng đang giận bạn. Theo lý thì họ sẽ rất tức giận và ghét làm những việc có dính líu đến bạn. Tuy nhiên, nếu bạn thấy đối phương vẫn đều đặn làm một việc gì đó liên quan đến bạn (ví dụ: chăm sóc con vật, cái cây mà bạn tặng, nâng niu món quà tình yêu của hai người, không tháo nhẫn cặp, đến một địa điểm quen thuộc như thường lệ mà hai người vẫn luôn đi cùng nhau…) thì đừng quá lo lắng vì nó cho thấy họ còn yêu bạn rất nhiều!

(Theo báo điện tử Dân Việt)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help