Xin bố mẹ hãy ủng hộ tình yêu của con

Con hiểu anh là lựa chọn đúng của đời mình. Bọn con sẽ sống thật hạnh phúc để bố mẹ không phải buồn, con biết đó cũng là điều bố mẹ luôn mong muốn cho đứa con gái này.

Con không biết liệu bố có tình cờ đọc được bức thư này không nhưng con hy vọng sẽ có ai đó trong gia đình mình đọc được. Sinh ra trong một gia đình có 5 chị em gái, con luôn là nỗi thất vọng của bố mẹ, khi không đỗ được vào trường cấp 3 mà mọi người trong gia đình đều đã học qua. Khi đó, con đã khóc và tự dằn vặt mình rất nhiều vì làm cho bố mẹ buồn. Sau đó, con đã nỗ lực và tiếp tục theo đuổi con đường mình đã lựa chọn. Con đỗ đại học ngoại ngữ và đã rất nhiều lần quyết định đi du học nhưng cuối cùng đã không đi vì sự cố về sức khỏe. Rồi con ra trường, được vào làm ở một cơ quan nhà nước. Cuối cùng, con cũng đã là một niềm tự hào nho nhỏ của bố mẹ.

Trước đó, khi con biết tin không hay về sức khỏe của mình, con đã tình cờ quen với một người mà mẹ gián tiếp giới thiệu. Sau một thời gian gặp gỡ, nói chuyện, con quyết định yêu anh. Thực sự khi đó, con chỉ nghĩ yêu để giải khuây, chán thì chia tay chứ không có ý định nghiêm túc gì hết. Anh không phải là hình mẫu lý tưởng của con, nhưng bọn con đã gắn bó với nhau từ lúc nào không biết.

Anh cho con biết thế nào là tình yêu. Anh mang lại cho con sự quan tâm mà con luôn cần ở bố mẹ. Anh khiến cho con thấy cuộc sống có ý nghĩa. Khi con ốm, anh cũng là người luôn lo lắng cho con. Anh là bờ vai cho con dựa mỗi khi cảm thấy cô đơn, cũng là người duy nhất chịu được tính khí trẻ con hay thay đổi, và có thể nổi điên bất cứ lúc nào của con. Anh luôn cam chịu làm bao tải để con trút vào mỗi khi bị bố mẹ mắng mỏ. Con luôn muốn trốn chạy, từ bỏ, còn anh luôn động viên con hãy cố gắng, kiên trì rồi gia đình sẽ hiểu.

4 năm đã qua kể từ khi bọn con yêu nhau. Bố mẹ thì luôn muốn ngăn cản bởi bây giờ khi đã có công việc ổn định con có nhiều người theo đuổi hơn nhờ quan hệ của gia đình. Bố mẹ nói nếu không có ai thì con có thể yêu anh. Bố mẹ chê anh không cao to đẹp trai, không có công việc ổn định vì anh làm nghề kinh doanh và như thế sẽ làm bố mẹ cảm thấy xấu hổ. Bố mẹ có bao giờ đặt vào hoàn cảnh của con mà nghĩ? Anh kinh doanh nhưng có thể tự mua nhà, mua xe, gia đình anh sống với nhau rất có tình, và luôn dạy con mình sống có nghĩa. Đối với gia đình, anh luôn là niềm tự hào của họ. Mỗi khi ở bên gia đình anh, con thấy rất bình yên, giống như đại gia đình mình trước kia vậy.

Bố mẹ có biết bọn con đã thay đổi vì nhau rất nhiều? Anh luôn là động lực để con cố gắng, luôn muốn mình khỏe hơn và ăn uống cho thật tốt. Anh nói anh có thể mất tất cả mọi thứ trừ con. Nhìn vào mắt anh, con biết anh nói thật. Mỗi khi con nói lời chia tay, nhìn bộ dạng anh là con hiểu mình quan trọng với anh đến nhường nào. Mặc cho con mắng nhiếc anh thậm tệ, anh vẫn đến bên con mỗi khi con cần một bờ vai và làm cho con bật cười hạnh phúc. Con hiểu anh là lựa chọn đúng của đời mình. Bọn con sẽ sống thật hạnh phúc để bố mẹ không phải buồn, con biết đó cũng là điều bố mẹ luôn mong muốn cho đứa con gái này. Hãy tin tưởng ở con thêm lần này nữa bố mẹ nha.

Tái bút: Con yêu gia đình mình nhiều lắm, con không muốn đánh đổi anh hay gia đình mình đâu. 

Kim

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help