4 điều có thể giết chết tình yêu của bạn

Khi yêu một người quá nhiều, bạn bắt đầu hình thành trong lòng mình một nỗi lo sợ và bất an, thế là bạn bắt đầu dè chừng và không ngừng kiểm soát đối phương.

1. Chỉ trích

Tất cả các mối quan hệ, dù tình cảm tốt đẹp thế nào thì đôi lúc vẫn có những việc khiến đối phương phàn nàn và lên tiếng chỉ trích.

Việc chỉ trích lặp đi lặp lại sẽ khiến người bị chỉ trích cảm thấy ngột ngạt và ảnh hưởng cao đến lòng tự trọng. Lâu dần mối quan hệ trở nên căng thẳng và chẳng ai còn thiết tha với tình cảm này cả.

2. Kỳ vọng không thực tế

Khi bạn bắt đầu một mối quan hệ, bạn sẽ không ngừng kỳ vọng về tương lai. Kỳ vọng một điều gì đó hoàn toàn không sai, nhưng hãy kỳ vọng những điều thực tế. Bởi nếu quá không thực tế, khi kỳ vọng không được đáp ứng sẽ khiến bạn cảm thấy hụt hẫng thậm chí là tổn thương và ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại.

3. Kiểm soát

Khi yêu một người quá nhiều, bạn bắt đầu hình thành trong lòng mình một nỗi lo sợ và bất an, thế là bạn bắt đầu dè chừng và không ngừng kiểm soát về thời gian và các mối quan hệ bạn bè của người yêu. Mặc dù thực tế người ấy không làm gì sai cả, chỉ đơn giản là bạn thấy sợ cho tương lai, sợ bị bỏ rơi… Nhưng nghĩ nhé, nếu đứng giữa hạnh phúc và đau khổ bạn sẽ chọn hạnh phúc chứ? Nếu vậy thì việc sự huyễn hoặc để sợ hãi là tự làm đau mình, sao bạn phải cứ mãi lo sợ?

4. So sánh

Vấn đề muôn thuở trong các mối quan hệ đó chính là việc không ngừng so sánh. So sánh mình với người yêu người ta, so sánh bản thân với người yêu cũ của đối phương… Thử hỏi, bạn đã từng nói người yêu của mình là tuyệt nhất, chuyện tình của bạn là đẹp nhất, bạn tự tin rằng người ấy yêu mình nhất vậy so sánh để làm gì?

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help