Bên bờ vực của sự phản bội

Tôi đã có chồng và 2 đứa con cả nếp lẫn tẻ. Hai vợ chồng đều có công việc ổn định, chúng tôi có chung cư riêng ngay trung tâm thành phố.

Tôi 37 tuổi, không còn trẻ nhưng cũng chưa già để mất hết những cảm xúc và rung động. Ngoài chăm chồng chăm con, tôi cũng biết cách ăn mặc và chăm sóc bản thân kể cả ở nhà và ra đường, chuyện giường chiếu tôi cũng luôn làm chồng hài lòng.

Cách đây 3 năm chồng tôi lên giám đốc. Anh cứ mải miết với những dự án trong ngoài nước, làm việc quá nhiều khiến anh bị gai cột sống. Chồng tôi còn bị gút khiến những lần sinh hoạt vợ chồng cứ ít dần đi. Có khi cả tuần vợ chồng mới nói chuyện với nhau được 1 lần qua điện thoại.
Tôi gặp người ấy, người hài hước, lịch lãm và rất tôn trọng tôi. Anh đã lấp hết những khoảng trống vắng trong lòng tôi. Sau bao nhiêu năm tôi lại có lại những cảm xúc rung động đến kỳ lạ, thậm chí còn cồn cào và mãnh liệt hơn cảm xúc xưa kia tôi từng có với chồng. Trong đầu tôi giờ chỉ nghĩ đến anh, thậm chí những lúc ân ái bên chồng, tôi lại nghĩ đó là anh thì mới lên đỉnh được.
Mỗi phút được ở bên anh tôi hạnh phúc đến kỳ lạ, để rồi khi ra về, mặc cảm tội lỗi khiến tôi luôn day dứt. Và thật bất ngờ, khi anh nói, anh cũng có chung cảm xúc với tôi.
Tôi cảm giác chúng tôi đang gây ra tội lỗi với hai gia đình, nhưng lại không thể dứt ra được. Liệu tôi chúng tôi có thể kìm nén được cảm xúc của mình mãi thế này không? Liệu có tình yêu không màng đến xác thịt?
Tôi không đủ dũng cảm để từ bỏ gia đình mình, nhưng cũng không đủ bản lĩnh để rời xa người đàn ông cuốn hút này ngay lập tức. Lúc nào tôi cũng thấy mình có tội, dằn vặt khi trốn đi chuyện trò với anh. Tôi không dám chia sẻ với gia đình, bạn bè. Mong các bạn tìm giúp tôi một giải pháp trọn vẹn.
Hồng Hoa (Hà Nội)
Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help