Bạn đang mất niềm tin vào tình yêu?

Tự các bạn dựng lên cho mình một bức tường e ngại với tình yêu rồi bao bọc bức tường ấy bằng muôn và lý do. Tình trạng này cực kì phổ biến của các bạn mới chia tay.

Bây giờ người khác phái mà bạn gặp gỡ, bạn nhìn thấy tạo cho bạn sự ác cảm, không có niềm tin nơi bạn. nhìn đâu cũng thấy “sở khanh, lừa tình”. Bạn cho rằng ai đến với mình không vì cái này cũng vì cái khác. Chỉ một việc tốt, một hành động hay cử chỉ quan tâm quá mức giờ cũng biến thành “có cái gì đó không thật”

Không muốn bàn bạc gì đến chuyện hẹn hò

Trong các cuộc nói chuyện cũng không hề muốn bàn tán đến chủ đề tình yêu. Bạn ngại cả việc ra ngoài gặp người này, người kia. Ngay cả đến bạn bè thân thiết đôi khi bạn cũng hạn chế. Bạn thích một mình, nhiều khi tiêu cực theo kiểu “ngồi tự kỉ” còn hơn là ra ngoài đường nhìn thấy người ta có đôi có cặp. 

 

Dễ xúc động hay buồn bực

Bạn mới chia tay, chuyện tình đẹp như cổ tích bỗng chốc sụp đổ ngay dưới chân bạn, bạn còn chưa tin đó là sự thật. Bản thân còn chưa được sự “đề kháng” với các cơn bực dọc vô tình kéo đến. Vấn đề mà bạn cảm thấy nó na ná như một cái gì đó gợi nhắc bạn đến tình cũ làm bạn không kiểm soát được mình. Các bạn thu mình vào những nỗi buồn để nó tự do hoành hành.

Quên hẳn thói quen chăm chút ngoại hình

Bạn nên nhớ vẻ mặt bên ngoài không bao giờ phản ánh chính xác con người bạn nhưng vẻ bề ngoài ấy lại là thứ tạo nên ấn tượng ban đầu khi tiếp xúc với bạn. Chẳng ai muốn gắn kết với một người vẻ mặt lúc nào cũng ủ dột, bạn không tôn trọng bạn thân mình thì không thể tôn trọng tình cảm mà người khác có thể sắp gửi gắm nơi bạn.

Vậy bạn có đang như thế không? Và bạn ứng xử ra sao nếu có một người ngỏ lời yêu bạn?

Bông Mơ

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help