Các chàng “yêu không dám nói”!

Con trai luôn là người chủ động trong việc tỏ tình. Tuy nhiên, với những chàng trai nhút nhát hay sợ bị từ chối thì đã đến lúc con gái phải “vào cuộc” rồi…

Người thứ ba: với các anh chàng kiên quyết giả vờ ngó lơ bạn dù bạn chắc mẩn đến 99% rằng đang có tình ý thì hãy sử dụng đến phương án này. Đó có thể là cậu bạn thân hay là anh họ của bạn, khi nhờ những người này bạn không phải lo ngại chuyện “phim giả tình thật”. Con trai không thể ngồi yêu khi “ấy ơi” có thể bị cưa đổ được, các chàng trai của chúng ta sẽ như đang ngồi trên đống lửa.

Bật đèn xanh: bạn không còn đủ kiên nhẫn với anh chàng, hãy ngầm phát cho chàng tín hiệu tình yêu của bạn, cử chỉ hành động đến cả tin nhắn và cách nói chuyện với con trai lúc này cũng đủ để các chàng hiểu mức độ tình cảm nơi bạn. Con trai cũng không phải quá ngố hay đủ rụt rè để không hiểu những gì đang diễn ra, lúc này chắc hẳn con trai sẽ “dũng cảm” tiến lên thay vì đứng mãi ở vị trí xuất phát để duy trì một mối quan hệ “chỉ thế thôi”.

Cầu nối: bạn bè hay người thân là những người hiểu rõ nhất tình trạng nhiệt của anh chàng, có thể chàng ngại ngùng trước mặt bạn nhưng với những người bạn chí cốt thì hoàn toàn không. Bạn đừng nghĩ con trai không có nhu cầu san sẻ cảm xúc hay cần người tư vấn trong tình yêu. “Nhiệt” sẽ tỏa ra bừng bừng khi chủ đề nói chuyện lại dính dáng đến bạn đấy.

Giả vờ lơ là: từ quan hệ đang thân ơi là thân ấy, bỗng nhiên một ngày kia bạn quăng cho anh chàng “cục lơ” to đùng lúc đó thử hỏi chàng có bình tĩnh nữa không hay cuống quýt lên tìm cách nâng tầm mối quan hệ của hai người. Đây cũng là lúc con trai phải thừa nhận không thể lúc nào cũng là quan hệ mà chẳng biết gọi nó là gì.

Hay hỏi thẳng: đối với những cô nàng thẳng tính, thích sự rõ ràng không mập mờ thì có vẻ như đây là cách bắt nhiệt chính xác nhất. Con gái lúc này sẽ buộc con trai đúng với tình trạng “có yêu thì nói rằng yêu” đây mà. Có chàng trai nào chịu thua con gái trong trường hợp này không, những người được gọi là phái yếu lại mạnh mẽ đi tìm câu trả lời đấy.

Nếu con gái đã như thế thì con trai còn sợ hay lo ngại gì mà không thành thật nói ra tình cảm của mình.

Bông Mơ

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help