5 nguyên tắc “vàng” giữ hạnh phúc không phải chị em nào cũng biết

Nếu chị em bỏ quên 5 nguyên tắc trên, thì rất có thể bạn vô tình dâng hai tay hạnh phúc của mình cho người khác đấy!

Rất nhiều tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười khiến chị em hối hận vì trót lỡ kể chuyện nhà cửa, chồng con cho đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. Nhiều chị mất cả chồng, tài sản mà đối tượng không ai khác lại là chính những người thân thiết xung quanh. Còn gì đau đớn và cay đắng hơn đúng không nào?

Có 5 nguyên tắc vàng, bất di bất dịch mà chị em phải bỏ túi, tránh bị người khác "nẫng" tay trên hạnh phúc gia đình.

Giữ chồng

Không ca ngợi chồng liên tục trước mặt bạn bè

Điều này nhằm đề phòng việc người bạn thân vốn đã “liêu xiêu” trước chồng của bạn, nay lại thêm những lời có cánh về “người đàn ông trong mộng”, càng khiến họ “động lòng”.

Lời khuyên chân thành cho chị em nên tuyệt đối thận trọng, hạn chế tối đa việc ca ngợi chồng liên tục trước mặt bạn bè. Đó cũng là cách để bảo vệ hạnh phúc của mình đấy!

Không “giao trứng cho ác”

Nhờ bạn gái thân, em gái, cháu gái chăm sóc chồng lúc mình vắng nhà không phải là cách hay mà vô tình bạn tạo điều kiện cho “lửa gần rơm” bao giờ cũng nguy hiểm.

Thay vì vậy, bạn có thể nhờ bố mẹ hai bên để mắt giúp. Đây là vấn đề cực kỳ quan trọng mà chị em cần lưu tâm, không thề xòe xòa về chuyện này được.

Luôn biết quan tâm tới đời sống tâm tư, tình cảm của chồng

Điều này nhằm tạo sự gần gũi và thắt chặt thêm tình cảm vợ chồng để anh ấy không thể nào rời khỏi tổ ấm và vòng tay bạn.

Cánh ông chồng cực kỳ thích được vợ âu yếm, cử chỉ yêu thương, quan tâm họ. Đừng nghĩ phái mạnh họ không thích được chiều chuộng, yêu thương nhé! Chỉ cần cử chỉ nhẹ nhàng, chăm sóc, yêu thương của chị em cũng khiến chàng sướng điên, cảm thấy hạnh phúc  tột độ rồi.

Phụ nữ kiểm soát chồng

Kiểm soát” chồng có giới hạn

Nếu quá tin tưởng vào chồng, không mảy may nghi ngờ trước những biểu hiện lạ rất có thể một ngày nào đó bạn sẽ bị chồng phản bội ngay trước mắt mà không biết. Nhưng nếu việc “kiểm soát” chồng đi quá giới hạn cũng có thể tạo ra hiệu quả ngược lại.

Một điều tối kị, bạn không nên dò xét, kiểm tra, giám sát chàng 24/24, bởi rất có thể chàng sẽ phát cáu, cảm thấy không tôn trọng, tin tưởng mà lấy cớ cãi vã và tìm đối tượng mới bên ngoài đấy.

Do đó, chị em cần có chiến lược, tiết chế cảm xúc, tránh ghen tuông mù quáng, chưa tìm hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện dẫn tới hiểu lầm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Học cách “lẳng lơ” với chồng

Đừng nghĩ điều này làm bạn mất đi phẩm giá hay đại loại là danh dự.  Bạn cần biết rằng đàn ông luôn “yêu” bằng mắt và thích được âu yếm, vỗ về.

Nếu bạn mãi bù rù, chỉ quanh quẩn trong bếp núc, con cái mà không để ý đến ngoại hình cũng như cách ăn mặc của mình, rất có thể chàng sớm chán và tìm nhiềm vui mới.

Chính vì chàng nhận ra bạn cực kỳ cuốn hút, hấp dẫn nên ngoài bạn ra, chàng chẳng nhìn thấy ai khác đâu.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help