Có thể giật lại chồng từ tay người tình không?

Thật không may nếu bạn rơi vào trường hợp có chồng đi ngoại tình. Mọi biện pháp chỉ mang tính chất tham khảo bởi nó còn tùy thuộc vào hoàn cảnh gia đình mỗi người.

Có rất nhiều cách làm khác nhau để trả lời cho câu hỏi: Khi chồng ngoại tình thì phải làm sao? Dưới đây là một số gợi ý được các chị em chia sẻ trên các diễn đàn và trang mạng xã hội để cải thiện mối quan hệ với người chồng ngoại tình và biết đâu có thể giúp bạn “giật lại chồng từ tay tình địch”.

Hãy tỏ ra mình mạnh mẽ

Đừng thể hiện như “bầu trời sụp đổ dưới chân” trước mặt chồng bạn. Điều đó chỉ khiến bạn thêm yếu đuối và hoảng loạn. Hãy làm chủ cảm xúc của mình để có đủ tỉnh táo lên kế hoạch cho những việc làm cần thiết.

Chia sẻ câu chuyện với người bạn thấy tin tưởng

Có thể là người thân trong gia đình, một người bạn thân thiết, hãy chia sẻ để nỗi niềm trong bạn được nguôi ngoai, lấy lại sự thăng bằng cho bản thân. Thêm nữa, những người ngoài cuộc sẽ có những gợi ý giúp bạn bình tĩnh và sáng suốt hơn trong các giải pháp.

Chăm sóc bản thân mình nhiều hơn

Không để mình rơi vào trạng thái trầm cảm hay bấn loạn, việc làm này rất khó trước biến cố lớn của cuộc sống hôn nhân, tuy nhiên bạn cần phải thực hiện được để làm những việc cần thiết. Hãy cố gắng nghĩ xem bạn có thể làm gì để cho diện mạo của mình trở nên tốt hơn: Làm tóc, spa, sắm đồ mới... Việc tạo ra cho mình một hình ảnh khác có thể giúp bạn kiểm soát và thay đổi được cảm xúc của mình.

Hãy thử những việc bạn chưa từng làm bao giờ

Đi du lịch một mình... rời xa môi trường đang đầy rẫy những mâu thuẫn và rắc rối có thể giúp bạn nhìn ra cách giải quyết cần thiết cho trường hợp hôn nhân của mình. Bạn đã lỗi nhịp ở đâu trong cuộc sống chung? Vì quá bận rộn bạn đã bỏ qua những chi tiết nào trong việc quan tâm đến chồng bạn để hai người không có tiếng nói chung? Hoặc bạn mất cảnh giác, tạo sơ hở cho kẻ ngoại tình (là bạn thân của bạn) đã chớp thời cơ và chiếm lấy người chồng của bạn?

Ngầm cảnh báo cho đối phương biết

Đối phương ở đây bao gồm cả chồng bạn và cô gái kia. Cần đánh động đối phương một cách khéo léo, vừa chứng minh bạn không phải là kẻ dễ bị “cắm sừng” vừa kéo chồng bạn về với vị trí ban đầu và vạch ra ranh giới để cảnh tỉnh cô nàng kia.

Tại sao phải ngầm cảnh báo? Vì để cho chồng bạn có thời gian ăn năn, có đường lui, giữ thể diện cho anh ấy, như vậy khi người đàn ông của bạn quay về, anh ấy vẫn có cảm giác được tôn trọng. Ngầm cảnh báo bằng cách nào? Hỏi chàng một cách vô tư rằng: “Hôm trước bạn em có trông thấy anh đến tiệm cà phê X cùng ai đó thì phải”, “Dạo này anh hay về nhà muộn nhỉ?”. Khi cô gái kia gọi điện thoại cho chồng bạn thì hãy nghe hộ điện thoại một cách lịch sự, giả vờ ngây thơ và nói rằng mình là bạn gái anh ấy…

Ra mặt, đàm phán

chồng ngoại tình

Khi mọi sự nỗ lực cảnh báo của bạn đều trở nên bất lực thì đã đến lúc bạn cần xuất hiện và nói chuyện một cách trực tiếp, công khai với chồng bạn. Thẳng thắn, tế nhị, chừng mực là những tính từ cần thiết lúc này.

Hãy nói sao cho người đàn ông của bạn hiểu vấn đề mà không cảm thấy bị xúc phạm, chạm vào lòng tự ái. Có thể anh ấy sẽ thấy ân hận và quay về bên bạn một cách thoải mái, tự nguyện. Đặc biệt, nếu cần thiết cũng nên nói chuyện riêng với cô gái kia với thái độ lịch sự, tôn trọng, chiếm cảm tình mà vẫn khẳng định được “chủ quyền” chàng là của mình.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help