Tôi trở nên yếu đuối chỉ vì lấy vợ xinh

Lấy được vợ xinh, tài giỏi, đảm đang là vậy, nhưng ngày ngày tôi cảm thấy tinh thần mình đi xuống.

Đàn ông ai cũng ước ao lấy được cô vợ xinh xắn, đảm đang, tài giỏi, nhưng không phải lúc nào lấy được vợ xinh cũng tốt. Tôi may mắn lấy được vợ xinh, lại thêm phần tài giỏi nhưng kể từ sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân tôi mới thấy cái gì cũng có giá của nó.

Trước khi lấy vợ tôi cũng từng trải qua vài mối tình, may mắn được trời phú cho vẻ diện mạo khôi ngô, có học vấn, công việc ổn định nên những cô nàng tôi quen, hẹn hò và chính thức yêu đương đều khá xinh xắn. Kể từ đó tôi hình thành thói quen chỉ thích hẹn hò với những "hot girl", cô nàng nào xấu xấu, chân ngắn là tôi bơ luôn. Chắc chắn không phải chỉ có mình tôi suy nghĩ như vậy, hầu hết đàn ông đều thích con gái xinh.

Đến khi bước sang tuổi 30 tôi quyết định dừng mọi cuộc vui để ổn định cuộc sống. Mặc dù thích con gái đẹp, nhưng so với hội bạn thân của tôi thì tôi thuộc vào tip người chung tình nhất, không bao giờ hẹn hò 2 người con gái cùng một lúc. Tôi chỉ hẹn hò với người con gái khác nếu như đã chia tay dứt điểm với người cũ. Lần này tôi quyết định lấy vợ để vui lòng cha mẹ, cũng như ổn định cuộc sống. Yêu thì có thể xuề xòa chứ khi quyết định lấy vợ tôi cũng không thể lấy một người con gái mình không yêu.

Tôi trở nên yếu đuối chỉ vì lấy vợ xinh
Lấy được vợ xinh, tài giỏi, đảm đang là vậy, nhưng ngày ngày tôi cảm thấy tinh thần mình đi xuống (Ảnh minh họa)

Tôi với cô ấy quen nhau được hơn 3 tháng, đó là người con gái tôi quen biết, hẹn hò lâu nhất. Cô ấy có thể không xinh đẹp như những người con gái trước đây, cũng không ăn diện, không đỏng đảnh như những hotgirl tôi từng yêu. Nhưng tôi yêu và nhất quyết cưới bởi tính tình hiền lành, có ăn học đàng hoàng, con nhà gia giáo, và xinh đẹp tự nhiên, chứ không phải vẻ đẹp giả tạo sắc sảo. Cô ấy kém tôi 3 tuổi, đây là cô gái đầu tiên đem đến cho tôi cảm giác thế nào gọi là yêu, sự quan tâm, chăm sóc của cô ấy khiến tôi thay đổi nhiều.

Kể từ ngày yêu cô ấy tôi ít đến những nơi náo nhiệt, biết sống tiết kiệm và quan tâm đến gia đình hơn. Và cũng kể từ đó tôi không còn hống hách, tự cao tự đại về bản thân nữa. Đứng trước cô ấy tôi luôn cảm thấy mình kém cỏi, và cảm giác sợ mất người yêu bất đầu le lói trong suy nghĩ của tôi. Vì thế tôi quyết định phải cưới cô ấy liền tay, lúc đầu cô ấy không đồng ý vì nghĩ thời gian yêu nhau chưa lâu, nhưng sau những hành động, tình cảm chân thành của tôi cô ấy cũng đồng ý.

Đám cưới của chúng tôi được tổ chức nhanh chóng, ai cũng trầm trồ, khen ngợi cô dâu "27 tuổi gì mà trẻ quá, xinh xắn, tài giỏi kiếm đâu chẳng được chồng". Thấy vậy tôi càng mừng rỡ, vậy là sau những tháng ngày buông thả cuộc đời tôi lại tìm được một nửa hạnh phúc của mình. Kể từ ngày lấy vợ tôi không còn tơ tưởng đến bất kỳ người con gái nào khác, và mọi cái đẹp đều được quy tụ ở gương mặt cô ấy.

Mặc dù lấy được vợ xinh, tài giỏi, đảm đang nhưng càng ngày tôi càng thấy cuộc sống không hạnh phúc. Chưa bao giờ tôi có cảm giác mình bé nhỏ đến vậy, nhưng dù bất cứ nơi đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào tôi cũng chỉ là người đứng sau cô ấy. Tôi luôn lo sợ một ngày sẽ mất vợ, lo lắng cô ấy sẽ chán một anh chồng kém cỏi này. Vậy là từ đó tôi thường xuyên theo dõi cô ấy. Cô ấy đi đâu, làm gì tôi đều giám sát, tra hỏi, xung quanh cô ấy luôn có những gã đàn ông tài giỏi, trẻ trung, phong độ vây theo.

Tôi bắt đầu bỏ bê công việc chỉ để theo dõi, rình mò xem cô ấy làm những gì, đi những đâu… rồi những cuộc cãi vã, mâu thuẫn bắt đầu xuất hiện. Chỉ sau 6 tháng kết hôn mà tôi bống trở thành một con người hoàn toàn khác, đa nghi, nhỏ mọn và vũ phu. Tất cả những gì tôi làm chỉ vì sợ mất cô ấy, sợ những lần cô ấy nói đi công tác, rồi năm bảy người đàn ông hào hoa hơn tôi vây quanh cô ấy. Nụ cười hớp hồn của cô ấy trước kia giờ trở thành nỗi sợ hãi đối với tôi. Tôi sợ cô ấy cười với bất kỳ người đàn ông nào, sợ họ cũng sẽ vì nụ cười đó mà mê mẩn như tôi.

Lấy được vợ xinh, tài giỏi, đảm đang, là vậy, nhưng ngày ngày tôi cảm thấy tinh thần mình đi xuống, bộ dạng lếch thếch như muốn rình rập và chỉ trực chờ phát giác ra cô ấy đang trong vòng tay một gã đàn ông trẻ hơn tôi. Liệu có phải vì quá lo lắng, vì vợ hay đi công tác và vì cô ấy quá xinh đẹp, quá hoàn hảo mà tôi trở nên yếu đuối như vậy hay không?

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help