Yêu nhau yêu cả hàm râu quai nón của nàng

Một quý cô có hàm râu độc đáo nhờ tình yêu và sự động viên của chồng, đã quyết định từ bỏ nỗ lực cạo râu để nghiễm nhiên sống với bộ râu quai nón vốn có của mình.

Annalisa Hackleman - nhiếp ảnh gia người California, lần đầu mọc râu trên mặt vào năm 13 tuổi và được chẩn đoán mắc phải hội chứng buồng trứng đa u nang, khiến buồn trứng sản sinh ra lượng kích thích tố nam nhiều hơn bình thường

Bộ râu kỳ lạ khiến Annalisa vô cùng ngượng nghịu, mẹ của cô đã phải đưa cô đến viện để tiến hành chiếu lase triệt lông trên mặt.

Nhưng quá trình này chỉ tạm thời hạn chế sự phát triển của những sợi râu vô duyên, chẳng mấy chóc, nữ nhiếp ảnh gia lại phải khổ sở cạo râu cứ hai ngày một lần. Annalisa trở nên đau khổ, cô thậm chí mắc chứng sợ khoảng rộng, khiến cô luôn nhốt mình trong nhà.

“Tôi ngày càng lún sâu vào chứng sợ không gian rộng và cảm thấy vô cùng lo lắng mỗi khi có việc phải ra ngoài, sau rất nhiều do dự và căng thẳng, tôi thường bước ra khỏi “ốc đảo” của mình nước mắt ngắn dài và không thể nào bình tĩnh nổi” – Annalisa trải lòng.

Từ năm 13 tuổi, cô đã phải
sống chung với chòm râu lạ trên mặt
Từ năm 13 tuổi, cô đã phải sống chung với chòm râu lạ trên mặt

Chính tình yêu của người chồng David đã giúp Annalisa vượt qua mọi mặc cảm, khó khăn. Cặp đôi này gặp gỡ sau khi David tình cờ bắt gặp và bị cuốn hút bởi những bức ảnh nghệ thuật do Annalisa chụp, đăng trên trang Facebook của một người bạn. Từ lần đầu hẹn hò cả hai đã phải lòng nhau.

Người bạn đời rất yêu Annalisa
và yêu cả sự khác biệt ở cô

Người bạn đời rất yêu Annalisa và yêu cả sự khác biệt ở cô

Dưới sự động viên và hỗ trợ của David, Annalisa dần chấp nhận bộ râu quai nón của mình, để mặc cho nó mọc dài, hạn chế dần số lần cạo,cho đến khi cô hoàn toàn thấy thoải mái với việc để nó mọc tự nhiên không cần đụng dao cạo nữa.

Cặp đôi đã ở bên nhau được 8 năm, sắp tới họ sẽ tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Annalisa giờ đã tự tin, cởi mở hơn rất nhiều. Mới đây cô vừa xuất hiện trên một kênh truyền hình Mỹ, chia sẻ về cuộc chiến của cô từng có với bộ râu nam tính và tình yêu đáng ngưỡng mộ mà chồng dành cho mình.

May
Theo Mirror

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help