Chú và cháu hay người tình bí mật

Tôi hơi lo lắng, bởi có những lần chú ấy bảo hãy xem chú như những người chú, người ba và người bạn khác giới, bảo tôi đừng kể với ai về mối quan hệ tôi với chú. 

Tôi 25 tuổi, vừa tốt nghiệp, vào Sài Gòn làm việc. Tôi quen chú tình cờ trong một hoàn cảnh không mấy vui vẻ. Chú thương tôi vì tôi mới vào đây, bơ vơ, không có người thân. Từ đó, tôi với chú chỉ nhắn tin qua Facebook tâm sự. 

Chú là một người rất nhân hậu, thanh cao, lịch sự. Không phải tôi khen chú đâu, ai gặp chú đều nói vậy. Chú ngoài 60 tuổi rồi mà ai cũng bảo chú như 40, chú nhìn rất đẹp trai và lịch lãm. Chú làm tổng giám đốc cho một công ty. Gia đình chú có mỗi đứa con trai. Vợ chú đối xử với người thân của chú không được chu đáo cho lắm. Chú hay buồn và tâm sự với tôi nhiều về gia đình chú.

Ba tôi mất từ khi tôi mới sinh ra, nên từ nhỏ tôi rất muốn có một người ba. Gặp chú lần đầu, tôi thấy chú là mẫu người mà tôi ao ước, đó là ba của mình. Lúc đầu, hai chú cháu tâm sự như ba và con gái. Chú gọi tôi là út, bởi tôi nhỏ nhất trong gia đình tôi, tôi gọi chú là chú. Tôi luôn nghĩ rằng tôi và chú chỉ là mối quan hệ chú cháu, bởi sự chênh lệch về tuổi tác. Tôi nghĩ chú không có con gái, lại cần một người tâm sự nên chú quan tâm tôi là bình thường. Mới bước vào đời còn nhiều bỡ ngỡ, tôi cũng gặp nhiều điều trong cuộc sống và cần chú cho những lời khuyên chân thành. Thi thoảng, cuối tuần hai chú cháu lại đi uống cà phê buổi sáng sớm thôi, chưa khi nào đi buổi tối vì tôi biết chú rất sợ vợ chú, đi đâu cũng phải xin phép, đi vội vàng, dù chú là trụ cột trong gia đình về tài chính.

Những lần đi uống cà phê mỗi buổi sáng sớm, tôi thấy tôi và chú giống như hai ba con vậy, tâm sự nhiều, thấy chú cũng vui vẻ, chỉ ngồi nói chuyện thôi. Thế nhưng, gần đây tôi cảm thấy hơi sợ hãi và có chút e dè, vì chú có những ý nghĩ và lời nói khiến tôi thấy lo lắng. Có lần chú hỏi tôi có muốn đi hát karaoke không, chỉ hai người thôi. Tôi bảo tôi chưa khi nào đi hát mà chỉ có hai người, toàn đi hội hè, hay là tôi rủ thêm bạn đi cùng chú cháu mình cho vui, thì chú bảo chú thích riêng tư, đừng rủ ai đi nữa. Rồi đi uống cà phê, chú lại nắm lấy tay tôi. Lúc đầu, tôi nghĩ có lẽ đó chỉ là cử chỉ quan tâm, an ủi tôi thôi, không sao đâu. Rồi chú lì xì cho tôi tiền, mặc dù tôi đã từ chối.

Nghĩ lại, tôi rất băn khoăn, có nên tiếp tục mối quan hệ này không khi tôi chỉ xem chú như một người ba, người chú, nhưng hình như chú có vẻ không phải vậy. Hay là do tôi đa nghi suy nghĩ nhiều? Tôi sợ chú ấy đang thử thách tôi có lợi dụng về vật chất mà quyến rũ chú ấy không, nhưng nói thật, tôi chưa bao giờ có ý nghĩ là sẽ có mối quan hệ khác giới với những người lớn tuổi vậy, nghĩ tới điều đó, tôi đã thấy thật kinh tởm rồi.

Tôi được giáo dục và cũng được xem là người con gái ngoan hiền, không ăn chơi hay tiêu xài gì hết nữa. Nhiều lúc tôi nghĩ, tôi cũng đâu xinh đẹp gì, nếu chú ấy có nhu cầu, cần gì phải tốn công vô sức với tôi như thế, chú ấy là giám đốc nữa, thiếu gì cô gái. Nhưng tôi thấy hơi lo lắng, bởi có những lần chú ấy bảo hãy xem chú như những người chú, người ba và người bạn khác giới, bảo tôi đừng kể với ai về mối quan hệ tôi với chú.

Các bạn cho tôi lời khuyên có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không bởi chú ấy cũng chưa có hành động gì quá lộ liễu. Sắp tới chú ấy rủ tôi đi hát đôi karaoke, tôi có nên đi không? Tôi là một đứa con gái rất nhút nhát và không muốn có động cơ, suy nghĩ xấu trong mối quan hệ này. Nếu chú ấy có ý nghĩ xấu tôi sẽ cắt đứt ngay, nhưng nếu là do tôi quá lo lắng sợ hãi mà mất đi một người chú thì cảm thấy hối tiếc, tôi không biết phải làm thế nào? Mong mọi người cho lời khuyên giúp tôi với.

Uyên

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help