Chỉ là… bất chợt nhớ anh

Em cứ nghĩ mình đã quên, cứ tưởng vết thương đã lành sẹo, thế nhưng... thì ra nó vẫn âm ỉ đâu đó, nỗi đau sẽ tràn về khi có ai đó chợt khơi lên...

Những ngày này em lại bất chợt nhớ đến anh – người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời đã từng khiến em cười và khóc. Tháng Ba rồi, thời gian cũng vội vã trôi theo, mới đấy mà chúng ta đã chia tay được hai năm.

Anh ngỏ lời yêu em vào một ngày cuối tháng Ba đầy nắng, để rồi sau đó cũng nói lời chia tay cũng vào một ngày cuối tháng Ba. Thời gian kéo dài một cuộc tình tuy không dài nhưng đủ khiến em có thể đau đớn suốt một đời.

Em cứ nghĩ mình đã quên, cứ tưởng vết thương đã lành sẹo, thế nhưng… thì ra nó vẫn âm ỉ đâu đó, nỗi đau sẽ tràn về khi có ai đó chợt khơi lên…

 

chi la bat chot nho anh blogtamsu.vn1
Đây sẽ là lần cuối cùng em nhớ về anh, mong rằng sẽ chẳng có thêm lần nào bất chợt… tháng Ba.

Hôm nay, cũng là thời gian cuối tháng Ba như mọi năm, em tình cờ thấy anh tình tứ sánh vai bên một người con gái khác, đó không phải là cô gái anh đã từng ôm ấp khi rời bỏ em, lại càng không phải là cô gái đã cùng anh trao nụ hôn đắm đuối khi chúng ta chia tay chưa đầy bốn tháng. Giờ em mới nhận ra một điều, thì ra anh lại là người đa tình đến vậy.

Còn yêu thương anh ư? Không, em vốn đã chết tình với anh kể từ khi anh bỏ em chạy theo người con gái khác… chỉ là đôi lúc bất chợt nhớ anh để tiếc nuối quá khứ đã trao cho anh quá nhiều yêu thương, lẽ ra mối tình đầu của em không nên là anh, bởi chính vì người đó là anh nên em mới thấy mình thật ngốc nghếch, đáng thương.

“Chơi dao có ngày đứt tay”, một ngày nào đó anh sẽ nếm mùi thất bại cay đắng khi cứ chạy theo hư danh và những trò chơi tình ái. Đây sẽ là lần cuối cùng em nhớ về anh, mong rằng sẽ chẳng có thêm lần nào bất chợt… tháng Ba.

(Theo ione.express.net)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help