Những điều “xấu xí” nhưng khiến tình yêu tươi đẹp hơn

Những người quá tốt yêu nhau chưa chắc đã lâu bền, đôi khi phải duy trì vài “tính xấu” thì tình yêu mới lên bổng xuống trầm và thắm thiết dài lâu.

1. Sống cuộc đời của người khác

Lịch công tác của bạn chính bạn không nhớ nhưng người ấy lại nắm rõ. Nửa kia chỉ đi nhổ một cái răng nhưng bạn lo sốt vó còn ai kia chỉ nhăn răng cười. Lo cho người ấy còn hơn cả bản thân mình, nếu không phải là yêu sâu sắc thì bạn sẽ không thể làm thế được.

2. Cãi vã liên miên

Cãi nhiều đến thế mà vẫn chưa chia tay, chứng tỏ cả hai có đức tính tha thứ nổi trổi và tình cảm đang rơi vào giai đoạn bền chặt, có tách cũng chẳng thể rời nhau.

Tất nhiên những xung đột mang tính sát thương cao sẽ giết chết một chuyện tình nhưng những lần cãi vã vặt vãnh và ngắn hạn vì những điều ngốc nghếch lại khiến mối quan hệ của bạn trở nên thú vị hơn.

4. Không thích phụ huynh của nửa kia

Đây chưa hẳn là một tin xấu bởi nhiều khi người ấy cũng chả thích thú gì bố mẹ ruột của mình. Lúc này hai người đồng quan điểm, vì vậy tình cảm càng mặn nồng. Và bởi vì hai mà như một nên sẽ thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Bố mẹ dù đôi lúc bất đồng quan điểm nhưng vẫn là đấng sinh thành, bạn và người ấy dù cay cú với phụ huynh cỡ nào cũng sẽ vì yêu mà bảo ban nhau tôn trọng, hiếu thảo với mẹ cha. Như thế còn tốt hơn là mỗi mình bạn ôm mối hiềm khích với “hai cụ” bên ấy.

5. Phung phí thời gian

Thời gian là nguồn tài nguyên quý và hữu hạn, thật đáng trách nếu bạn đã không trân trọng lại còn đi phung phí thời gian, cùng người ấy xem những bộ phim nhạt nhẽo hay ngồi bên nhau nhiều giờ liền chỉ để tán gẫu tầm phào. Tuy nhiên, ông tơ bà nguyệt thì sẽ không trách móc bạn đâu, họ sẽ lấy làm vui lòng khi thấy đôi uyên ương ngày càng gần gũi.

Lúc này câu nói của cố danh ca John Lennon, nhóm nhạc The Beatles có lẽ là đúng nhất - “Time you enjoy wasting, was not wasted” (Thời gian mà bạn hưởng thụ để phung phí thì không hề lãng phí). Suy cho cùng cuộc sống không chỉ là cuộc chạy đua với thời gian để tranh đua thắng thua danh lợi mà là tận hưởng những giây phút êm đềm bên người thân, người thương.

6. Không kiềm chế được bản thân

Nghĩa là bạn không cần phải giữ kẽ, cố phô bày những mặt tốt của mình. Ở bên người ấy, bạn có lỡ không kiềm chế được những tật xấu, vô tư nói tục, cáu gắt, bất cẩn, luộm thuộm thì đối phương vẫn chấp nhận. Đó không hẳn là điều đáng ngại, ngược lại còn là dấu hiệu khả quan, chứng tỏ cả hai đã biết yêu cả mặt xấu của nhau.

May
Theo Elite

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help