Em phải làm sao để anh quay về?

Vì anh, tôi đã nấu một bữa cơm viết một lá thư dài. Đợi ngoài cửa, nhưng đợi hoài.. đợi hoài. vẫn không thấy anh. Rồi tôi đánh liều viết cho anh một tin nhắn. Viết hết nổi lòng của mình ra cho anh hiểu. Tôi đã tự hứa lòng mình nếu anh không đọc hay đọc rồi im lặng luôn. Tôi sẽ quên. Nhưng anh vẫn đọc, anh vẫn đáp trả cho tôi bằng tất cả nổi lòng của anh và anh nói với tôi một câu khiến tôi thao thức mãi đến tận bây giờ .. " Dù có ra sao em vẫn là người đặc biệt nhất trong lòng anh". Tôi phải làm sao đây? Làm sao để anh về lại quay về bên tôi.

Tôi đã từng có một tình yêu rất đẹp. Tôi và anh quen nhau trong môi trường nội trú, cho đến khi tôi đi học đại học thì tôi và anh vẫn còn bên nhau. Chúng tôi cùng nhau vượt qua bao sóng gió và thử thách và cả nước mắt. Và sau những lần ấy, tôi và anh càng quí trọng nhau hơn. Rồi chuyện gì đến nó cũng sẽ đến. Tình yêu của anh không đủ lớn để vượt qua sóng gió lần này. Anh rớt đại học và anh quyết định thi lại đại học lần nữa. Nhưng anh lại không vượt qua được. Anh tuyệt vọng, anh buồn bản thân mình.

em phai lam soa de anh quay ve

Tôi níu kéo trong sự tuyệt vọng. Anh vẫn như vậy, vẫn buông đôi tay tôi ra và bước đi (Ảnh minh họa)

Anh bắt đầu lơ tôi. Anh quên đi mất sự hiện diện và cảm xúc của tôi. Tôi bắt đầu trách anh rằng tại sao anh lại như vậy. Tôi vẫn bên anh, vẫn luôn an ủi, động viên anh. Bỏ ngoài tai những lời nói ấy, anh nói với tôi là hãy cho anh thời gian. Đổi lại sự chờ đợi cái thời gian ấy là lời nói chia tay một cách đành đoạn của anh. Ngày chia tay anh, tôi đã khóc nấc lên khiến anh cũng nghẹn.

Tôi níu kéo trong sự tuyệt vọng. Anh vẫn như vậy, vẫn buông đôi tay tôi ra và bước đi. Những ngày không anh sau đó, tôi đã sống và rửa mặt trong nước mắt. Anh thật ác lắm ! Rồi tôi cũng biết được một sự thật đáng buồn về anh. Anh trở nên bất cần, theo bạn xấu, đua đòi, đập đá. Tôi dường như sụp đổ. Anh ngày trước mà tôi biết dường như không còn nữa. Tôi không biết phải làm sao để giúp anh tỉnh ngộ vì lời nói của tôi dường như đã trở nên dư thừa đối với một người hết yêu.

Tôi đã suy nghĩ, đắn đo tới nhiều đêm dài. Và tôi đã quyết định nói cho gia đình anh nghe. Cho tới bây giờ, tôi vẫn không biết sự quyết định của tôi ngày ấy là đúng hay sai. Chỉ biết rằng khi anh biết chuyện. Anh đã rất hận tôi. Hận đến thấu xương. Tôi mệt mỏi với mọi thứ hiện tại. Vì anh, tuần nào tôi cũng đi chùa để cầu nguyện cho anh. Vì anh, tôi đã làm một quyển sổ nhật kí, dán rất nhiều hình của chúng tôi lên ấy, tặng con lật đật để anh nhìn vào mà mạnh mẽ, đứng lên.

hay-tua-vao-vai-em-ma-khoc-

Tôi phải làm sao để anh quay về bên tôi (Ảnh minh họa)

 Nhưng cũng bị anh đập nát. Vì anh, tôi đã nấu một bữa cơm viết một lá thư dài. Đợi ngoài cửa, nhưng đợi hoài.. đợi hoài. vẫn không thấy anh. Rồi tôi đánh liều viết cho anh một tin nhắn. Viết hết nổi lòng của mình ra cho anh hiểu. Tôi đã tự hứa lòng mình nếu anh không đọc hay đọc rồi im lặng luôn.

Tôi sẽ quên. Nhưng anh vẫn đọc, anh vẫn đáp trả cho tôi bằng tất cả nổi lòng của anh và anh nói với tôi một câu khiến tôi thao thức mãi đến tận bây giờ .. ” Dù có ra sao em vẫn là người đặc biệt nhất trong lòng anh”. Tôi phải làm sao đây? Làm sao để anh về lại quay về bên tôi. Vì tôi không thể quên được anh dù anh có đối xử với tôi ra sao đi nữa. Đơn giản anh trong tôi quá đỗi lớn lao.

Muộn (Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help