Khi chồng có con riêng với bồ, phải làm sao?

Đứng trước biến cố chồng có con riêng với bồ, nhiều người phụ nữ chới với, chơi vơi, rơi vào khủng hoảng tâm lý. Họ cần bản lĩnh để đứng vững trong tâm bão đời mình.

Trong tình yêu cũng như cuộc sống gia đình, không có nỗi đau nào lớn như nỗi đau bị phản bội. Nhiều người phụ nữ đã phải sống trong những tháng ngày khủng hoảng tâm lý nặng nề khi đối diện nỗi đau quá lớn. Sự tổn thương về tình cảm, thể diện với xã hội... tất cả tạo thành thứ áp lực đè nặng lên họ.

Dù vậy thì mọi việc vẫn cần phải đưa ra giải pháp. Có 2 cách mà nhiều người vẫn chia sẻ cho nhau.

Vẫn duy trì cho con cái một gia đình

Bởi người phụ nữ đã bỏ ra bao nhiêu mồ hôi, nước mắt, xây dựng một tổ ấm cho mình, có những hy sinh cho gia đình nhà chồng, vì chồng con mà chịu vất vả. Biết bao nhiêu mối quan hệ thân tình giữa anh em nội ngoại hai bên.

Vì tương lai các con, nhiều người phụ nữ vẫn muốn giữ cho các con một gia đình có đủ cả bố lẫn mẹ, để các con không thiệt thòi so với bạn bè.

Có thể đứa con riêng của chồng chỉ là sự lầm lỡ, người đàn ông vẫn thể hiện trách nhiệm với vợ con, gia đình nội ngoại đôi bên. Người chồng sẽ chỉ chăm sóc và đi lại thăm nom đứa con riêng đúng trách nhiệm của người cha, còn tình cảm và cuộc sống vẫn dành cho vợ con gia đình. Lúc này, sự tha thứ của người vợ đã mở ra một lối về cho chồng mình, để cho anh ta được làm lại những gì đã sai, có cơ hội để sửa chữa và bù đắp cho vợ con, gia đình sau những gì lầm lỡ.

Nếu chấp chận sống trong hoàn cảnh chồng có con riêng và vẫn đi lại trách nhiệm cho đứa con đó người phụ nữ cũng phải tự xác nhận những thiệt thòi cho mình khi cuộc sống bị chia sẻ.

Nhưng nếu như những áp lực này quá lớn, quá sức chịu đựng thì cần tìm đến giải pháp cuối cùng là ly hôn, để tìm sự thanh thản cho chính mình.

Ly hôn khi chồng hết tình cảm

Trường hợp chồng phản bội, có con riêng với bồ, anh ta công khai đi lại, không thể hiện thái độ ăn năn, hối lỗi; trái lại, bất cần và thách thức người vợ, lúc này chị em hãy để cho kẻ bội bạc đó ra đi.

Tình cảm đã không còn, sự níu kéo chỉ làm cho mọi thứ tệ hơn và chính người phụ nữ phải chịu đựng những mệt mỏi, áp lực không đáng có.

Xã hội hiện đại, phụ nữ tự chủ được tài chính, đủ lo cho mình, cho con cái thì hãy quyết định dứt khoát; không vì sĩ diện với đời hay vì quá lo cho con mà phải chấp chận sống chung với người chồng tệ bạc.

Sự thanh thản, yên vui trong tâm hồn, sự tự do trong cuộc sống sẽ giúp cho phụ nữ tìm được niềm vui, hạnh phúc mới. Hôn nhân là chặng hành trình mà khi một người đã không đồng hành cùng được nữa thì nên từ bỏ để tìm cho mình chân trời mới, tìm thấy những ý nghĩa mới của cuộc sống.

Dù có giữ mái ấm hay quyết định buông bỏ, người phụ nữ trong trường hợp nào cũng đáng thương khi cuộc hôn nhân sứt mẻ, đổ vỡ. Dù vậy, họ vẫn cần thực sự tỉnh táo để đưa ra quyết định cho cuộc đời mình, chăm lo, yêu thương mình và yêu thương con. Một cánh cửa mới sẽ mở ra khi cánh cửa cũ đóng lại. Với sự quyết tâm và bản lĩnh, nhiều người phụ nữ đã tìm lại được hạnh phúc cho mình.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help