Nếu chàng yêu...

(Dân trí) Không ồn ã và nồng nhiệt như cách biểu lộ của phụ nữ, nhưng đừng vì thế mà tưởng đàn ông không biết yêu. Nếu phải lòng một cô gái, anh ấy sẽ có biểu hiện như thế này:

1. Cực phóng khoáng trong việc ăn uống
Nếu anh ấy để dành cho bạn miếng mousse sô cô la cuối cùng hay yêu cầu được đổi món khai vị với bạn, thì đó là bởi anh ấy đã thích bạn hơn rất nhiều rồi. Những người yêu nhau thường thích được dùng chung một món gì đó, cảm giác "chung bát chung đũa" cùng nhấm nháp thức ăn thật thú vị. Ngay cả bạn cũng sẽ thấy rất vui và hưng phấn nếu có tình cảm với anh ấy và nhận được lời mời cùng chia sẻ thức ăn.
2. Anh ấy thích cùng bạn... chăm sóc sắc đẹp
Bạn có thấy người đàn ông này đắp mắt nạ tẩy tế bào chết, dưỡng da bằng dưa chuột... bao giờ không? Không. Nhưng tự nhiên anh ấy muốn được thử làm thế cùng bạn khi vô tình thấy bạn đang "mở spa" chăm sóc bản thân ở nhà. Anh ấy muốn trở thành một phần của bất cứ điều gì khiến bạn vui đấy.
3. Anh ấy không bao giờ nổi giận
... ngay cả khi bạn nghĩ rằng anh ấy chắc chắn sẽ giận. Ví dụ bạn thú nhận một bí mật trong quá khứ... Dù điều bạn nói có thể khiến anh ấy phải suy nghĩ, anh ấy sẽ vẫn biểu lộ theo cách tử tế nhất để không làm bạn tổn thương.
4. Anh ấy ngẩn ngơ trước cơ thể bạn
Anh ấy nghĩ bạn là người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới. Những nếp nhăn ư? Anh ấy không hề để ý. Mỡ thừa? Anh ấy quá mải mê với hứng thú yêu thương cơ thể bạn mà không còn bận tâm. Tình yêu của anh ấy đã biến bạn thành nữ thánh mất rồi.
5. Anh ấy nhớ mọi điều từ lớn đến nhỏ
Anh ấy sẽ khiến bạn rơi nước mắt vì hạnh phúc khi tự tổ chức cho bạn bữa tiệc sinh nhật đầy bất ngờ. Anh ấy còn nhớ cả loại thức uống mà bạn yêu thích nhất để mang đến cho bạn trong trường hợp khẩn cấp - như bạn vừa qua một ngày làm việc khó chịu, hay có căng thẳng với gia đình.
6. Anh ấy ngắm nhìn bạn, rất nhiều
Bạn biết đấy, kiểu nhìn đầy trìu mến yêu thương của đàn ông khi họ ngắm bạn làm những điều rất nhỏ như buộc dây giày, túm tóc cao để lộ đường cong dịu dàng của cổ gáy... Đàn ông vẫn để lộ những cái nhìn đầy ngưỡng mộ trước người phụ nữ trưng diện hết cỡ cho một đêm tiệc tùng, nhưng nếu ánh mắt này dành cho bạn ngay cả khi bạn cực kỳ đơn giản, thì đấy là yêu mất rồi.
Huyền Anh
Theo Glamour
Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help