Những câu nói có sức nặng ngàn cân

Trong tình yêu, có một số câu mà đối phương nói ra khiến ta vui lòng, nhưng cũng có những câu khiến ta đau lòng. Và có một số câu nói khiến ta NẶNG LÒNG.

Trong tình yêu, có một số câu mà đối phương nói ra khiến ta vui lòng, nhưng cũng có những câu khiến ta đau lòng. Và có một số câu nói khiến ta NẶNG LÒNG. Bởi không chỉ là cảm giác vui nhất thời, không chỉ là cảm giác buồn hay thất vọng, mà hơn cả mọi thứ muốn biểu đạt, những câu nói đó khiến ta muốn yêu người đó đến tận cùng dù chuyện gì xảy ta, khiến ta nhận được mà cảm thấy mình là người có giá trị nhất, khiến ta cảm thấy hạnh phúc nhiều ngày chứ không chỉ một ngày, khiến ta đau dài lâu và tuyệt vọng nếu như không còn được nghe từngười ta yêu thương nhất. Ta gọi những câu nói đó là NHỮNG CÂU NÓI CÓ SỨC NẶNG NGÀN CÂN.

Và anh đàn ông nào có thể nói ra được những câu nặng tựa ngàn cân với phụ nữ, thì hẳn là đốn tim được hàng ngàn cô gái và chắc chắn trong đó có cô gái mà anh ta yêu nhất. Vì nhìn chung lại, phụ nữ tưởng đòi hỏi cao, nhưng lại vô cùng dễ thỏa mãn.

1. Anh yêu em

Câu này thì hẳn là bất hủ rồi. Bạn có thể nghĩ trong đầu “Cái câu cũ mèm này ai mà chả được nghe rồi, có gì mà nặng với chả nhẹ”. Nhưng sự thật không phải thể bạn ạ. Có một số người đàn ông có thể nói lời yêu với bất cứ phụ nữ nào mà anh ta muốn hẹn hò và lên giường cùng, nhưng số đông còn lại thì không như thế. Đàn ông chỉ có thể nói yêu với một hoặc một vài người phụ nữ mà mình yêu thực sự vào một số thời điểm nào đó. Có người phụ nữ chờ cả một đời nhưng không được nghe câu này. Có người phụ nữ dù cảm nhận được tình cảm của người đàn ông mình yêu nhưng vẫn bỏ anh ta để đi theo người nói yêu cô ấy. Đến như Blair xinh đẹp và giỏi giang như thế mà còn chờ những 3 season thì mới được nghe Chuck nói câu này thì hẳn là bạn đủ hiểu câu nói này khiến cho đàn ông đau đầu thế nào khi nói ra. Vậy nên với đàn ông, hãy cố gắng nói câu này với người phụ nữ bạn yêu khi còn có thể. Còn với phụ nữ, khi nhận được câu nói này thì hãy trân trọng nó.

nhung-cau-noi-co-suc-nang-ngan-can

2. Có anh ở đây rồi

Phụ nữ sợ nhất là sự cô đơn. Khi được nghe câu này, sự cô đơn dường như sẽ tan biến. Tất nhiên nó không thể khiến cô ấy từ địa ngục nhảy vọt lên thiên đường, nhưng nó là cả một sự nâng đỡ và khiến cô ấy cảm thấy sức mạnh của mình tăng lên bội phần. Đàn ông khi không có phụ nữ thì làm được vô cùng nhiều việc. Còn phụ nữ khi có người đàn ông của mình bên cạnh thì làm được mọi việc. Khi buồn, khi mệt mỏi, khi tổn thương, khi bị ai đó bắt nạt, khi sợ,… Chỉ cần nghe câu nói này, mọi cô gái đều có thể trở thành nữ cường nhân.

3. Em ở yên đó, anh sẽ tới ngay

Cảm giác đi rất xa nhưng có người chờ đợi thì vẫn hạnh phúc hơn là đi vài bước chân và nhận được câu “Em về đi”. Đi vạn dặm để gặp người mình yêu, chỉ cần nghe được câu này là mệt mỏi tan hết.

4. Anh cần em

Yêu đôi khi chỉ là cảm giác thấy người đó quan trọng đối với mình. Có câu “Đói yêu không chết, đói ăn mới chết”, nhưng thực sự có đôi khi sự rời bỏ của một người khiến ta đau lòng như muốn chết đi, và thực sự là đã chết đi một phần cơ thể. Vậy nên sự cần thiết của một người đối với một người khác là có thật. Nói ra câu này thì cả người nói và người nghe đều cùng gánh một gánh nặng. Gánh nặng về sự cần thiết và sự phụ thuộc lẫn nhau và nếu một trong 2 người lìa xa sẽ đều thấy có lỗi.

nhung-cau-noi-co-suc-nang-ngan-can

5. Anh đang rất hạnh phúc

Để nghe được người đàn ông mình yêu nói câu này, nhiều người phụ nữ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ và đau buồn rất nhiều lần. Có đôi khi hạnh phúc của người ta mà cứ coi như của mình, người ta thấy vui mình cũng thấy vui. Thậm chí có đôi khi để nghe anh ta nói câu này, chỉ có một cách là lìa xa thì phụ nữ vẫn cam lòng và chấp nhận.

Còn nhiều, rất nhiều câu nói có thể khiến người ta nặng lòng, nhưng với phụ nữ, chỉ cần 5 câu nói này, cô ấy có thể cố gắng hết mình mà chẳng nề hà điều gì. Bởi đơn giản, phụ nữ có thế nào thì cũng luôn cần 1 nơi ngả đầu. Khi biết được có người yêu mình, có người cần mình, có người chờ mình, có người ở bên mình và có người vì mình mà hạnh phúc thì chẳng còn cần gì hơn nữa.

Vậy nên khi nói ra những câu này, những người đàn ông chân chính hãy cân nhắc và có trách nhiệm với câu nói của mình. Bởi nếu nói ra và làm được thì bạn sẽ có một tình yêu hạnh phúc, còn nếu không làm được thì người con gái của bạn sẽ rất đau.

Cuối cùng, chẳng quan trọng bạn nói gì. Quan trọng là phụ nữ là để yêu và để hạnh phúc.

thuydungpham.ajc***@gmail.com( Theo Báo Điện Tử Gia Đình Việt Nam)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help