Em sẽ không làm phiền anh nữa

Cái thời tiết nửa đông nửa hè này khiến em nhớ đến anh - người mà cách đây hai năm em đã gặp và dành tình cảm. 

Hai năm rồi, anh thế nào? Cuộc sống của anh có ổn không? Em vẫn luôn tự hỏi câu hỏi này bởi những gì đã gây ra cho anh. Đến tận bây giờ, em vẫn chưa biết anh phải chịu những gì nhưng chắc chắn là không đơn giản. Đến hết cuộc đời này, em cũng không bao giờ tha thứ cho bản thân mình vì những gì đã làm để ảnh hưởng đến anh. Không bao giờ tha thứ, anh ạ.  

Tết vừa rồi, em nhắn tin chúc nhưng không thấy anh trả lời. Chắc là anh quên số điện thoại của em rồi. Cũng có thể anh chẳng muốn liên quan gì đến em nữa. Anh căm thù em đến vậy sao?

Em vừa ghé thăm Facebook của chị. Chị mới thay đổi ảnh trang cá nhân. Chị xinh đẹp và tài giỏi quá. Em rất vui và ngưỡng mộ vì những gì anh chị đang có. Chắc hẳn anh đang rất hạnh phúc. Em nhận ra rằng mình chẳng là gì cả trong cuộc sống của anh.  

Viết những dòng cuối cùng này cho anh, em sẽ không làm phiền anh nữa. Tình yêu dành cho anh, em vẫn giữ một góc trong tim này, coi như một kỷ niệm đẹp và cũng là động lực để em cố gắng trong tương lai. Hạnh phúc, bình an và thành công là những gì em muốn gửi đến anh chị. Sống tốt anh nhé.

Giang

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help