Đừng nói gì trước giờ lâm trận?

Cảm xúc là điều quan trọng bậc nhất để một cuộc yêu trở nên hoàn hảo. Tuy nhiên, một số người lại sai lầm nói ra những điều dưới đây khiến cho đối phương mất hứng.

Đừng than đã trải qua một ngày mệt mỏi

Sex có tác dụng xua tan căng thẳng sau một ngày làm việc mệt nhọc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này và đã viện cớ đã trải qua một ngày mệt nhọc để từ chối sex. Một cái vòng lẩn quẩn phải không. Dĩ nhiên, đôi khi bạn thèm ngủ, thèm ở một mình và sex không phải là thứ bạn quan tâm nhất ở thời điểm đó, do đó, hãy nói sao cho ‘dễ nghe’. Nam giới thường không thích nghe bạn than vãn đã trải qua một ngày mệt mỏi để từ chối sex.

Đừng dùng chuyện yêu để mặc cả

Nhiều cô đã sai lầm chọn thời điểm trước giao ban để bắt chàng phải quyết định một điều gì đó. Quả thật là có nhiều người ‘mê muội’ và ‘ok’ mọi yêu sách của đối tác, bất kể sau đó có thực hiện hay không. Tuy nhiên, với nhiều quý ông, trước những yêu sách trước giờ khai cuộc thì mọi ham muốn bỗng chốc trở về zero! Họ là những người không muốn dùng chuyện yêu để mặc cả!

Đừng oang oang như nhà trên nói cho nhà dưới nghe

Hai bạn đang ở gần nhau, rất gần cho nên điều chỉnh âm lượng cho thích hợp nhé. Hãy thì thầm, thủ thỉ vào tai chàng thay vì mạch lạc và sang sảng như đang trong cuộc họp. Dù bạn có là ‘sếp bự’ ở cơ quan thì khi với chàng, bạn cũng cần phải dịu dàng và nữ tính. Nhiều khi, chỉ vì quên vặn ‘volume’ vừa đủ nghe, cảm hứng của chàng bị tan biến trước khi cả hai kịp hiểu vì sao đấy.

Đừng nói gì trước giờ lâm trận?

Dù nói gì, cũng nên vặn 'volum'e vừa đủ nghe ! Ảnh minh họa.

Đừng nói chuyện tiền nong

Chuyện tiền nong là chuyện quan trọng trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Tuy nhiên, đem nó vào phòng ngủ, nói ra chuyện đó trước lúc yêu lại là điều không nên. Chúng ta vất vả mưu sinh cả ngày chẳng qua cũng vì muốn kiếm tiền để lo cho gia đình. Sex là những phút giây thư giãn để tạm quên những lo toan đời thường. Vậy thì cớ gì lại tiếp tục lôi nó vào giường để cho cả hai đều mất hứng?

Và những chuyện đau đầu khác

Trong từng gia đình, mỗi giai đoạn sẽ có những mối lo cụ thế. Ví dụ như lo chỗ học cho con trước ngày khai giảng, lo tìm người làm trước ngày mẹ đi làm trở lại, lo tìm người bầu bạn cho mẹ già đang một mình ở quê nhà… Dù có canh cánh mấy thì những chuyện này cũng không nên nói ra trước giờ lâm trận. Khả năng hủy, hoãn chuyện yêu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Đừng lôi hết những nỗi lo đời thường ra mà nói. Ảnh minh họa.

Đừng lôi hết những nỗi lo đời thường ra mà nói. Ảnh minh họa.

Nên nói gì?

Trước hết là… nói ít. Phụ nữ đã bị mang định kiến là phe nói nhiều. Nói nhiều cũng có khi đáng yêu nếu nói đúng nơi, đúng lúc. Nhưng để chuẩn bị cho một cuộc yêu thì nói nhiều không hề là điều tốt.

Nói ít thôi để tạo bầu không khí lãng mạn, ấm áp. Đàn ông dù là phái mạnh, nhưng chắc chắn luôn cần được người phụ nữ của mình tán dương một cách tế nhị để tự tin và mạnh mẽ hơn.

Theo Bích Câu/Báo Pháp Luật TP HCM

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help