Khao khát chồng ngoại tình để biết chồng có phải "gay" hay không?

Chắc chẳng người vợ nào như tôi, lúc nào cũng mong muốn chồng đi ngoại tình để giải tỏa khúc mắc xem anh là gay hay do tôi kém hấp dẫn.


Như bao cặp đôi khác, chúng tôi cũng trải qua nhiều ngày tháng yêu đương lãng mạn mới tính đến chuyện kết hôn. Chồng tôi rất biết giữ gìn cho tôi, mọi chuyện chỉ dừng ở mức ôm, hôn nhẹ nhàng. Đám bạn thân của tôi luôn trêu chọc rằng cần phải kiểm tra kỹ càng trước khi cưới, không sau này về lại hối hận cả đời. Chuyện đó trong hôn nhân cũng vô cùng quan trọng. Lúc ấy, tôi chỉ xuề xòa rồi còn quay ra mắng hội bạn cứ lo nghĩ thái quá. Yêu nhau thì tình dục đâu phải thứ chính yếu. Miễn là hai người hi sinh, san sẻ cho nhau cùng nhau cố gắng là được.

Chồng lạnh nhạt chăn gối khiến tôi rất khó chịu (Ảnh minh họa)

Kết hôn được 3 năm, tôi bắt đầu thấy những lời bạn bè tôi nói là đúng. Cám cảnh giường chiếu lạnh nhạt khiến tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Tôi không thuộc tuýp phụ nữ ham muốn cao, nhưng cũng không phải không có ham muốn. Đôi lúc rất muốn gần gũi chồng, được chồng vuốt ve, âu yếm nhưng mặt anh lúc nào cũng lạnh tanh, lại còn rất hay tỏ ra mệt mỏi rồi luôn ngủ sớm. Chả hiểu sao anh ngủ rất nhiều, hôm nào mà được nghỉ nếu tôi không gọi thì anh có thể ngủ cả ngày được. Trong khi đó, công việc của anh cũng rất bình thường, chẳng có gì vất vả để phải mệt mỏi đến thế. Hơn nữa, chúng tôi “làm chuyện đó” cũng rất ít.

Điều đó làm tôi sinh nghi ngờ, không biết liệu có phải anh bị "gay" hay không?. Tôi âm thầm tìm hiểu bạn bè xung quanh thì không có người đàn ông nào “lạnh nhạt” như anh cả. Dù không yêu vợ nhưng chí ít cũng phải biết ham muốn chứ. Tôi cũng là mẫu phụ nữ khá hấp dẫn. Nhưng chẳng hiểu sao, dùng đủ chiêu trò quyến rũ, thậm chí tôi còn ngấm ngầm nấu cho anh rất nhiều món ăn tốt cho “chuyện đó” nhưng anh vẫn dửng dưng như thế. Có lần, tôi mặc kệ chồng đang ngủ, mon men lại gần vuốt ve người anh. Bị anh hất thẳng tay tôi ra ngoài không thước tiếc. Tôi tức giận, nói chuyện thẳng thắn với anh thì anh chỉ ậm ừ nói mệt.

Nhiều khi rất muốn chồng ngoại tình để xem anh ấy có phải "gay" hay không? (Ảnh minh họa)

Tôi biết anh có rất nhiều bạn nam, thường xuyên ra ngoài nhậu nhẹt, điện thoại anh luôn giấu rất kỹ, chẳng bao giờ cho tôi động vào. Ngay cả lúc đi ngủ anh cũng đút điện thoại trong túi quần. Tôi đã nghĩ đến việc anh ngoại tình, chẳng hiểu sao bản thân tôi lại rất muốn điều đó xảy ra. Cho dù anh lạnh nhạt với tôi, nhưng chí ít như vậy tôi cũng giải tỏa được khúc mắc anh có thật sự bình thường hay không?.

Tôi thì vẫn luôn đấu tranh tư tưởng rằng chồng tôi không phải “gay” bẩm sinh, mà có thể do môi trường sống. Bản thân anh vốn dĩ là một người đàn ông không mạnh mẽ và không giỏi “chuyện ấy”, liệu có khi nào, anh ấy gặp một người đàn ông dụ dỗ, cuốn hút khiến anh thành “gay” không? Nếu là "gay" thì vẫn có thể có con được đúng không, tôi không hiểu về thế giới thứ 3 lắm, cũng không biết làm sao nữa.

 Hơn 3 năm lấy nhau, hành động anh đối xử với tôi thắm thiết nhất cũng chỉ là vòng tay qua người tôi khi ngủ, hay thi thoảng hôn lên má tôi. Nhiều lúc muốn nói anh đi khám bệnh nhưng sợ anh tự ái nên thôi. Dù anh lạnh lùng như vậy, nhưng tôi vẫn yêu chồng tôi lắm. Thật đau đầu không nghĩ ra hướng đi nào để giải tỏa nỗi khúc mắc này cho cả hai vợ chồng tôi nữa.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help