Anh ấy nói dối tôi rằng sẽ li dị vợ

Tôi đang yêu một người đàn ông đã có vợ, được vài tháng nay rồi. Tôi biết nhiều người chỉ nghe đến đây cũng sẽ nói tôi là kẻ chẳng ra gì, nhưng xin hãy nghe tôi nói tiếp.

Tôi yêu thực lòng. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc trong mối quan hệ này. Anh ấy nói với tôi rằng "anh không phải loại đàn ông sở khanh, lừa dối, phản bội", rằng "anh sẽ sớm li dị thôi", "sắp li dị rồi". Tôi tin.

Nhưng vài ngày trước, khi tôi với anh đang ngồi trong quán cà phê, thì quá tình cờ, vợ anh bước vào cùng với bạn của chị ấy.
Người đàn ông mà tôi đang hò hẹn thậm chí không hề có lời giải thích nào. Anh ấy giới thiệu tôi là "một người bạn mới quen", còn vợ anh ấy thì chào tôi, sau đó nói với chồng là mình sắp ra siêu thị, chị ấy hỏi chồng có cần mua gì không. 
Sau đó, chị ấy nhắc chồng đừng quên qua cửa hàng lấy thứ gì đó về nhà (một chiếc gương thì phải), rồi chị ấy nói yêu chồng, không quên hôn vào má anh trước khi bước đi.
Tôi nhận thấy một điều rõ ràng rằng người đàn ông đang yêu tôi trong bóng tối có lẽ sẽ chẳng bao giờ li dị vợ. Chính anh đã thừa nhận ở quán cà phê với tôi là vợ chồng họ đang trong "mối quan hệ mở" và anh chưa có ý định ra đi. 
Tôi cảm thấy như mình đang bị lừa. Tôi nhắn tin cho vợ anh thông báo về việc anh lừa dối vợ, có quan hệ với tôi nhưng chị ấy chỉ nhắn lại là: "Cảm ơn, trước đây chồng tôi cũng thế. Tôi sẽ nhắc nhở anh ấy. Rất xin lỗi cô".
Họ là cái kiểu gì vậy? Người đàn ông này lừa tôi. Tôi thấy mình quá nhỏ bé và mệt mỏi. Tôi phải làm gì bây giờ?
K.L
Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help