Ngày hôm nay thôi… Em lại rất nhớ anh !

Qúa khứ, và hiện tại. Chẳng hiểu tại sao em vẫn chỉ yêu anh. Có phải em ngu ngốc cứ mãi sống trong cái khoảng lặng đó. Cứ khép mình hằng đêm nhắm mắt rồi mà nước mắt cứ lăn dài trên má. Có phải em quá đa cảm, quá ảo mộng khi nghĩ rằng mình có thể lại yêu.

Qúa khứ, và hiện tại. Chẳng hiểu tại sao em vẫn chỉ yêu anh. Có phải em ngu ngốc cứ mãi sống trong cái khoảng lặng đó. Cứ khép mình hằng đêm nhắm mắt rồi mà nước mắt cứ lăn dài trên má. Có phải em quá đa cảm, quá ảo mộng khi nghĩ rằng mình có thể lại yêu

Thời gian làm mờ đi những kí ức về anh. Những kí ức cứ nhẹ nhàng như một bản tình ca lúc trầm lúc bổng. Nhớ lúc anh quan tâm em, cái cách anh gọi em dậy mỗi buổi sáng hay lúc anh dỗ em đi ngủ sớm và nhớ cả nụ hôn của anh.

Nhiều lúc bản thân em đang nghĩ gì em cũng chẳng hiểu. Tự dặn lòng thôi đừng yêu anh. Em mệt mỏi lắm rồi, mệt trong mối quan hệ mà mình phải gồng sức bon chen giành giật anh. Từ khi nào em lại là con người ích kỉ chỉ biết sống cho mình như vậy. Đúng rồi…! Từ khi yêu anh…e đã yêu anh nhiều tới mức đánh mất bản thân mình. Một cô gái với bản tính tự kiêu, bản thân chăng thèm quan tâm tới ai. Thế mà em lại thay đổi vì anh..

Ngày hôm nay thôi… Em lại rất nhớ anh!!!

Ngày ngày với sự xoay vòng của thời gian. tất bật với bài vở trên lớp, tối đi làm thêm, tưởng như thời gian để nghĩ tới anh là không thể. Em tự hỏi, anh có mệt không khi cứ chạy trong suy nghĩ của em như vậy… em thì sắp phải vào viện vì chứng căng thẳng thần kinh mất rồi a ạ.

Buồn nhiều lắm khi cứ yêu rồi lại chia xa, tại sao có những mối tình chỉ kéo dài vài tháng là có thể kết hôn được, và có thể sống với nhau hạnh phúc đến cuối đời… Còn có những mối tình kéo dài 5,6 năm hoặc có thể hơn mà họ lại không đến được với nhau. Phải chăng và do ông trời cố tình trêu ngươi, yêu nhau nhiều lắm nhưng hợp hay tan phải phụ thuộc vào hai từ duyên phận.

Chia tay anh là đúng hay sai. Chia tay rồi mà sao em cảm thấy mình không ổn tý nào… tự tạo cho mình cái tính xấu khóc đêm, hay đi lang thang một mình trên những con đường, đứng thẫn thờ tìm kiếm những hình ảnh quen thuộc. Một làn gió nhẹ thoảng qua, một chiếc lá nhẹ rơi cũng đủ để con tim rung lên vì nhớ anh…

Muốn hét lên rằng em nhớ anh. Nhưng em không thể quay lại. Em có phải là người thừa trong chuyện tình của anh. Ba từ người yêu cũ, chị ấy vẫn mong anh từng ngày quay về, vẫn cố gắng cướp anh khỏi em… một đứa con gái như em có thể nào giữ được bước chân anh. Em đầu hằng trước số phận, tình yêu đâu còn vị ngọt ngào của sắc hồng nữa khi cứ phải tranh giành như vậy. Em sẽ ra đi và quên anh. Nhường hạnh phúc cho ai đó cần anh và nơi anh dĩ nhiên phải thuộc về.

Ngày hôm nay thôi! em lại nhớ anh…

Cuộc sống mà đâu phải chỉ một đường thẳng là đi tới đích. Còn có bao nhiều ngã rẽ. Mỗi ngã rẽ ta dừng chân lại một chút rồi lại đi tiếp. Có lẽ em chỉ là một ngã tư nhỏ mà anh phải dừng chân một chút rồi lại đi. Tim ơi đau ít thôi, rồi một ngày nào đó sẽ có người yêu em và dắt em đi tới cuối đoạn đường. Và một ngày nào đó nó sẽ không bị loạn nhịp khi nghĩ về anh…

Người em yêu rất nhiều…

Ngày hôm nay thôi! em lại nhớ anh.

Theo VNE

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help