Những dấu hiệu “tố cáo” rằng gái đã sắp già

Đến một lúc nào đó, mọi thói quen, lối sống sẽ tố cáo rằng gái sắp già và không còn mấy trẻ trung năng động nữa.

1. Gái bắt đầu thích học nấu ăn, thích mày mò trong xó bếp. Không phải là cố tỏ ra đảm đang, gái bỗng thấy nấu ăn cực thú vị.

2. Mẫu đàn ông đẹp trai của gái giờ không còn là các anh Hàn Quốc da trắng mặt xinh nữa. Đàn ông là phải phong độ, lịch lãm, chất lừ và cực nam tính.

3. Gái có sở thích ngồi coffe một mình, chỉ để nhâm nhi vị đắng ngắt của nó rồi ngẫm về một việc gì đấy mà gái vừa trải qua. Hẳn là suy tư sầu đời lắm! Gái không thích đến những chỗ đông người, thích những gì đó lắng, lặng và tĩnh.

nhung-dau-hieu-to-cao-rang-gai-da-sap-gia-Blogtamsuvn
Gái có sở thích ngồi coffe một mình, chỉ để nhâm nhi vị đắng ngắt của nó rồi ngẫm về một việc gì đấy mà gái vừa trải qua. (Ảnh minh họa)

3. Phong cách ăn mặc xì teen xì khói giờ bỗng nhiên lại trở nên quê mùa cộc lốc. Gái thích cái gì đó tôn dáng, bám sát cơ thể và nóng bỏng một chút mới sang và thanh lịch.

4. Gái nghiện phim, nhất là phim tình cảm. Chuyện tình yêu ngọt lịm như đường giờ gái chẳng tin nữa, vì gái đã trải qua vài ba mối tình, cũng có chút ít kinh nghiệm rồi, tình yêu đẹp giờ nghe nhảm nhí lắm!

nhung-dau-hieu-to-cao-rang-gai-da-sap-gia-Blogtamsuvn
Gái nghiện phim, nhất là phim tình cảm. (Ảnh minh họa)

5. Gái vẫn còn thích chụp ảnh, nhưng lại ngại up, nhất là ảnh tự sướng.

6. Trước đây gái ồn ào bao nhiêu, giờ lthinh lặng và ít nói bấy nhiêu. Gái lắng nghe nhiều hơn, quan sát nhiều hơn, không còn bốc đồng và nóng tính nông nổi nữa.

7. Những câu chuyện gái đọc và tìm hiểu, giờ lấn sân sang chuyện vợ chồng, chuyện con cái, gái chẳng hiểu sao mình lại thế nữa!

8. Nếu trước đây gái ngủ muộn bao nhiêu, thì giờ đây gái lại ngủ sớm bấy nhiêu. Về nhà, gái chỉ chực ăn uống tắm giặt rồi ngủ khoèo, gái lười đi chơi lắm. Gái đã sắp già thật rồi!

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help