7 dấu hiệu bạn đang khiến chàng 'ngạt thở'


Nếu gần đây chàng trở nên cáu kỉnh, hay chỉ trích bạn, thậm chí không bắt máy hay trả lời nhắn tin của bạn, có thể bạn đang kiểm soát chàng quá chặt.

Dưới đây là các dấu hiệu chàng cần có không gian riêng để thoải mái, thư giãn:

1. Anh ấy ngừng trò chuyện

Một trong những dấu hiệu hiển nhiên rằng bạn trai của bạn cần không gian riêng là việc anh ấy ngừng trò chuyện. Các nhà tâm lý cho biết khi một người đàn ông cần không gian riêng, anh ấy thường rút lui và có xu hướng cách ly mình. Điều này đặc biệt đúng khi anh ấy buồn hoặc căng thẳng, theo Richard Drobnick, tác giả của cuốn "Đàn ông đến từ sao Hỏa, đàn bà đến từ sao Kim".

2. Anh ấy thường vắng mặt

Nếu bạn nhận thấy anh ấy dường như hay vắng mặt gần đây vì phải làm việc muộn hoặc có chuyện quan trọng cần làm thay vì ở bên cạnh bạn, hãy cân nhắc cho anh ấy khoảng trống. Đàn ông thường bày tỏ xin lỗi, hoặc có kế hoạch với bạn bè và gia đình mình, mà các kế hoạch đó không có bạn, là khi họ cần không gian riêng tư.

3. Anh ấy thường chỉ trích bạn

Có phải gần đây chàng dường như chỉ trích mọi điều về bạn: quần áo bạn mặc, tóc của bạn hoặc bất cứ thứ nhỏ nhặt nào bạn làm? Dường như anh ấy đang làm xấu hình ảnh của bạn trước mặt bạn bè và gia đình? Nếu câu trả lời là có, bạn nên cân nhắc cho anh ấy khoảng thời gian riêng tư. Như vậy, anh ấy có thể hiểu rõ vấn đề và tìm ra lý do tại sao lại đối xử với bạn như vậy. 

4. Anh ấy không nghe điện thoại hoặc trả lời tin nhắn của bạn

Nếu anh ấy cần khoảng không gian riêng tư, anh ấy sẽ không nhận cuộc gọi hoặc trả lời tin nhắn của bạn nhanh như ngày trước. Có thể bạn cảm thấy bị tổn thương, bị coi thường hoặc thậm chí lừa dối, nhưng trong hầu hết các trường hợp, lý do chỉ là vì anh ấy cảm thấy quá tải từ bạn.

5. Anh ấy ngừng lập kế hoạch

Đôi khi bạn chỉ cần lùi lại một chút, cho anh ấy ở một mình một thời gian và để xem mình muốn gì. Trong hầu hết các trường hợp, anh ấy sẽ nhớ bạn và mối quan hệ của các bạn sẽ tốt trở lại.

6. Anh ấy trở nên hung hăng hơn

Có phải gần đây bạn tranh cãi rất nhiều với anh ấy? Có phải anh ấy cáu kỉnh, không hài lòng hoặc dễ bị kích thích? Và khi bạn cố gắng tìm hiểu điều gì đang xảy ra, anh ấy luôn nói rằng lỗi là ở bạn, và anh ấy không làm sai chuyện gì? Nếu là trường hợp này, có thể anh ấy cảm thấy ngạt thở vì sức ép từ bạn, và điều tốt nhất bạn có thể làm là cho anh ấy một chút khoảng không. 

7. Anh ấy nói với bạn

Đôi khi anh ấy nói với bạn rằng anh ấy cần không gian riêng, và rằng muốn ở một mình? Bạn có nghe lời anh ấy? Bạn không cần lo ngại nếu anh ấy nói như vậy, vì điều đó không có nghĩa là anh ấy không còn yêu bạn nữa. 

Thuận An (theo allwomentalk)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help