4 bước dễ dàng phá ngang buổi hò hẹn

Sẽ có những lúc bạn ngán đến tận cổ nhưng vì lịch sự vẫn phải cố ngồi lại bên buổi hò hẹn đầu tiên. Có cách nào để được ra về sớm mà không khiến đối phương cảm thấy bị xúc phạm?
 

Hãy đùa những câu thật ngớ ngẩn

Những câu nói đùa không đúng lúc, đúng chỗ tỏ ra vô cùng hiệu quả trong việc gây mất cảm tình với đối phương. Nói cách khác, hãy chứng minh cho người đối diện thấy bạn quá "vô duyên" hoặc "óc bằng hạt nho", nói chuyện chẳng ra thể thống gì cả.

Tỏ ra sao nhãng, không ý thức rằng mình đang đi hò hẹn

Ra ngoài hẹn hò, người ta thường mang theo từ trước chủ đích tìm hiểu xem người kia... có hứng thú tìm hiểu mình không. Giới thiệu về bản thân, say sưa lắng nghe đối tác, hỏi han về sở thích, thói quen, quan điểm về nhiều điều trong cuộc sống là những gì được kỳ vọng. Bởi thế, nếu muốn nhanh chóng cắt đứt buổi hẹn để ra về, hãy đi ngược lại với kỳ vọng trên. Tỏ ra mình không hề chú ý, ví dụ bằng cách thỉnh thoảng hỏi lại một câu đã hỏi trước đó vài phút rồi.

Làm khó người phục vụ

Cực chẳng đã, song nếu bạn muốn thoát ra khỏi đây, hãy chịu khó biến mình thành "dị nhân" trong mắt người đối diện. Hãy gọi người phục vụ đến và yêu cầu một món với thật nhiều "lưu ý" để có thể làm hài lòng bạn, ví dụ món ăn phải không tỏi không hành, nước dùng thật ngọt nhưng nhớ không mì chính, bạn thích đồ uống lạnh nhưng không được nhiều đá, bạn muốn ít đường hoặc muốn người phục vụ tự mang đường tới - bắt buộc phải là dạng lỏng - để bạn tự nêm... Càng cầu kỳ càng tốt!

Liên tục ra ngoài nghe điện thoại

Đây là cách gây mất hứng dễ dàng nhất cho người đối diện. Dù không được lịch sự lắm, nhưng có phải lỗi của bạn đâu, toàn cuộc gọi quan trọng cả!

A.H

Theo Elle

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help