Tôi có sức hấp dẫn nhưng vẫn bị chồng từ chối

Có lần tôi chuẩn bị vuốt ve anh thì anh lại cầm lấy tay tôi trả về vị trí cũ, “Ngủ đi em yêu”. 

 

Tôi là người phụ nữ trong ngành làm đẹp, ý thức rất rõ giá trị hình thức và lời nói, vì vậy đối với người đàn ông của mình tôi luôn muốn làm sao trông mình thật hấp dẫn. Trước đây tôi cũng bình thường, trải qua một mối tình khắc cốt ghi tâm và chia tay trong đau đớn ê chề chính bởi sự mộc mạc của bản thân. Lúc đó tôi nghĩ họ sẽ yêu vì tâm hồn tôi chứ không phải ở vẻ ngoài, bởi tâm hồn mới là vĩnh cửu. Tôi đã biết mình sai khi bắt đầu bước chân vào ngành làm đẹp. Đúng vậy, họ sẽ không muốn tìm hiểu tâm hồn bạn nếu ngay từ đầu đã không muốn tiếp xúc, hay đại loại là “Đàn ông yêu bằng mắt".

Tôi lấy chồng được hơn một năm nhưng những ngày tháng ở bên anh khiến tôi cảm thấy cực kỳ cô độc. Là phụ nữ tôi luôn chăm chút cho bản thân, chăm sóc cho cơ thể mình từng ly từng tý vì không muốn ai cướp mất hạnh phúc của mình chỉ vì vấn đề hình thức. Tôi cũng hết sức ngọt ngào, nhỏ nhẹ trong khi nhiều lúc lòng đang cuộn lên từng cơn sóng dữ cũng bởi đàn ông ghét nhất phụ nữ nói nhiều, lải nhải. Chưa dừng lại ở đó, tôi lúc nào cũng nghĩ nếu mình không đủ hấp dẫn thì anh sẽ đi ra ngoài, thế là tôi tìm hiểu đủ mọi thể loại, những bài học mới. Có ngày tôi đóng giả vai này vai kia để anh không cảm thấy nhàm chán trong chuyện vợ chồng.

Giờ tôi đã bắt đầu kiệt sức và mỏi mệt khi cứ luôn phải là người bắt đầu, đau lòng nhất là có lần tôi chuẩn bị vuốt ve anh thì anh lại cầm lấy tay tôi trả về vị trí cũ “Ngủ đi em yêu”. Thật sự là tôi không giải thích được chuyện này nên đã nói chuyện thẳng thắn với anh, anh cho tôi một lời giải thích là đi làm nhiều việc nên tối về rất mệt. Sau đấy tôi có tìm hiểu và chuyển sang buổi sáng để vợ chồng gần gũi nhau sảng khoái hơn thì anh lại đi làm từ rất sớm. Tôi cảm giác chồng đang trốn tránh hoặc đã có ai khác bên ngoài. Tôi thật muốn điên lên với những suy nghĩ quẩn quanh, nếu cùng là phụ nữ như tôi các bạn sẽ hiểu.

Tôi không có nhu cầu cao, trong chuyện chăn gối nếu tôi không chủ động thì khoảng 3 tuần/lần, với lại tôi có xấu xí gì cho cam, hết sức chăm sóc cơ thể, một vết sẹo nhỏ cũng phải đi xóa. Thử hỏi với tần suất như vậy, là phụ nữ như tôi cần giữ lửa gia đình có phải nên chủ động tăng ham muốn cho chồng hay không? Tôi cũng không cần anh làm tròn nghĩa vụ cho xong, hay còn gọi là “trả bài”, vì phụ nữ chúng tôi nhịn cả năm cũng được. Tôi chỉ muốn yêu và được yêu với chồng mình. Trong khi ở ngoài bao người than thở vợ như khúc gỗ, hay vợ không mặn mà, năn nỉ mãi vợ mới cho thì tôi ngược lại, thế mà còn bị chồng từ chối, thậm chí là tức giận.

Anh hơn tôi 12 tuổi, không biết đây là vấn đề tuổi tác hay tại người phụ nữ khác, hay do bản thân tôi? Tôi như một bông hoa căng tràn sức sống mà bị vùi dập. Mẹ tôi nói: “Coi chừng nó chán con”, nghe vậy tôi chỉ bật cười vì đáng ra tôi mới là người chán anh trước nếu anh cứ liên tục làm tổn thương tôi như thế này. Các bạn hãy cho tôi lời khuyên để vượt qua bế tắc này.

 
Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help