Phạt con bằng miếng ăn - ông bố Anh được nghìn người ủng hộ

Câu chuyện bắt con nhịn ăn được các bậc phụ huynh thích thú và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. 

Gia đình Willshire sống ở Cheshire (Anh). Một ngày gần đây, Willshire muốn dành cho vợ chút thời gian làm đẹp nên đã đưa 2 con là Lydia (12 tuổi) và Jake (8 tuổi) đi mua sắm. Song khi đến siêu thị, hai đứa trẻ đã cãi nhau trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Ông bố đã can ngăn hai con nhưng chúng bỏ ngoài tai mọi lời bố nói. Cậu em thậm chí đã ném giày vào chị gái. Chỉ đến khi ông bố bỏ ra xe, hai chị em mới cuống cuồng chạy theo.

phat-con-bang-mieng-an-ong-bo-anh-duoc-nghin-nguoi-ung-ho

Ảnh: Facebook.

Để dạy con một bài học, ông Willshire dẫn chúng đến cửa hàng ăn nhanh - nơi có món burger và khoai tây chiên cả hai chị em đều thích. Song, ông bố này chỉ gọi một phần ăn cho mình và xơi ngon lành trước sự ngỡ ngàng của bọn trẻ. Hai chị em nhịn đói ra về và sẽ phải ăn bánh mỳ nướng, đậu hầm ở nhà.

Trên đường ra về, Willshire đã giải thích với hai con: Khi các con cư xử không tốt sẽ phải chịu hình phạt là không được ăn bữa trưa như mong đợi. Hai đứa trẻ nhận ra mình sai, xin lỗi bố và không còn cãi cọ nữa.

Khi biết chuyện, vợ của Willshire rất tán thành cách làm của chồng. Bài viết về cách dạy con mà Willshire đăng lên Facebook đã được hơn 10 nghìn lượt thích với 7 nghìn bình luận chỉ trong vài ngày.

Tuy nhiên, Willshire không thấy vui vì việc này. "Lúc tôi gọi món, Lydia đã sớm hiểu chuyện, con bé tỏ ra hờn dỗi và quay mặt đi. Còn Jake thì cứ ngồi đợi, rồi hỏi lúc nào mới có đồ ăn, mắt bắt đầu rơm rớm. Ăn hai món đó, tôi thấy đắng ngắt. Tôi không tự hào vì cách mình đã làm, nhưng tôi nghĩ nên làm thế để các con chừa hẳn thói xấu", ông bố chia sẻ trên tờ Madeformums.

 
Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help