9 cử chỉ của đàn ông khiến phụ nữ nào cũng tan chảy

Thích thú ăn tới miếng cuối cùng của bữa cơm nàng nấu, đổ đầy bình xăng cho nàng... đều khiến phụ nữ cảm kích.

Đôi khi, các phụ nữ hiện đại tin rằng các quý ông phong nhã chỉ có trong sách, phim nhưng thực sự không phải vậy. Còn rất nhiều nam giới đích thực trong thế giới này. Dưới đây là 9 cử chỉ mỗi ngày biến một người đàn ông thành một "hoàng tử" quyến rũ, theo Bright Side:

Mở cửa xe

Một người đàn ông không lười biếng và ra khỏi ôtô trước rồi mở cửa xe cho nàng chắc chắn tạo được thiện cảm tốt. Điều quan trọng là anh ấy biết rằng hành động nhỏ đó giúp người phụ nữ cảm thấy an tâm và dễ chịu. Chị em nào cũng cảm kích hành động này dù có vẻ như nó chẳng đáng gì.

Thích thú ăn tới miếng cuối cùng

Ai cũng biết con đường đến trái tim người đàn ông là thông qua dạ dày. Dù nghe có vẻ hơi sáo nhưng điều này đúng. Nếu một người đàn ông thích thú thưởng thức tới miếng cuối cùng của món ăn vì người phụ nữ, điều đó có nghĩa là anh ấy quan tâm và yêu cô ấy chân thành. 

Dành nhiều thời gian bên gia đình bạn

Nếu một người đàn ông thực sự quan tâm tới những bức ảnh thời bé của bạn, những câu chuyện buồn cười về anh chị em bạn và anh ấy chọn dành thời gian với bố mẹ bạn thay vì đi đá bóng cùng đồng nghiệp vào cuối tuần, có thể chắc chắn đó là người đáng giữ. Những cử chỉ này cho thấy anh ấy yêu và trân trọng bạn cũng như tất cả những người gần gũi với bạn bởi vì gia đình luôn là điều quan trọng nhất với mỗi người. 

Giới thiệu bạn với mọi người

Một quý ông thực sự biết rằng nếu anh ấy không giới thiệu người mình yêu với bạn bè khi gặp họ trên phố, người phụ nữ sẽ cảm thấy mình vô nghĩa. Một người đàn ông chu đáo không để cho tình huống như vậy xảy ra vì anh ấy quan tâm tới bạn và luôn muốn bạn cảm thấy thoải mái.

Tặng quà không cần lý do

Chàng chẳng cần bất cứ dịp đặc biệt nào để gửi hoa hay tặng quà cho bạn. Đó chỉ là một ngày ngẫu nhiên khi chàng đi làm về và thấy những nụ hoa đáng yêu bán trên phố, nhớ tới người bạn gái, mẹ, vợ hay bạn thân và quyết định mua chỉ vì điều đó sẽ làm người phụ nữ anh ấy quan tâm mỉm cười.

Luôn bảo vệ bạn

Đây là một cử chỉ nhỏ mà không phải cô gái nào cũng chú ý. Tuy nhiên, rõ ràng, bằng cách chọn đi ở phía bên ngoài trên đường phố khi sánh bước bên bạn, người đàn ông có ý bảo vệ cô gái của mình khỏi các tình huống bất ngờ, đáng tiếc. Đó thực sự là một hành động ga lăng.

Hôn lên trán bạn

Nếu một người đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ mình yêu bằng cách dịu dàng hôn lên trán nàng, điều này có nghĩa rằng anh gắn bó với người con gái ấy. Về phía mình, rõ ràng, bất cứ người phụ nữ nào cũng vô cùng hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm như vậy.

Đổ đầy bình xăng cho bạn

Đây là một ngạc nhiên thú vị chứng minh rằng người đàn ông của bạn là quý ông đích thực mà mọi phụ nữ đều ao ước. Khi thực hiện việc này, người đàn ông cố gắng thể hiện rằng anh ấy quan tâm tới bạn từ những điều nho nhỏ và không cần được đáp lại. 

Luôn giúp bạn mặc áo khác

Tất nhiên, một người phụ nữ có thể tự mặc áo khoác nhưng một người đàn ông lịch lãm sẽ luôn giúp bạn khoác áo hoặc nhường áo của anh ấy cho bạn khi trời lạnh.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help