Cảm ơn vì đã được gặp anh trong đời

Khi bình thường lại, em sẽ nhận lời làm bạn hoặc làm em gái anh. Rồi ai trong chúng ta cũng sẽ hạnh phúc thôi.

Từ trong tâm, em mong anh thật hạnh phúc. Nhớ lại, mình gặp nhau lần đầu tiên trong chuyến đi khảo sát công trình, anh là người đàn ông chững trạc, đẹp trai, lịch lãm với quần âu áo sơ mi trắng. Thoạt đầu anh là người lạnh lùng, thậm chí em còn cảm giác những người làm việc nhà nước có chút gì đó kiêu kiêu nên cũng chẳng thấy thoải mái. Sau đấy nói chuyện công việc, mọi người hỏi và làm quen với nhau thì thấy anh khá cởi mở, đều là người trẻ tuổi nên cũng rất dễ nói chuyện, anh không kiêu, lại cũng galăng vui vẻ nữa. Sau lần đó em và anh có liên lạc không nhiều nhưng không hiểu sao em cảm thấy rất vui và muốn nói chuyện với anh. Em tìm hiểu về anh nhiều hơn, cả trên mạng xã hội nữa đều không có thông tin gì cả. Anh có trang cá nhân nhưng hình như không bạn bè, đó chỉ là nơi để anh viết những trạng thái buồn về gia đình mà không muốn cho ai biết, anh chia sẻ nhiều về phật pháp và nhân duyên. Một thời gian sau anh mở trang cá nhân lại và kết bạn với em nhưng những status trước kia đã bị xóa hết.

Biết anh theo Phật giáo, đã một lần ly hôn, suốt ngày chỉ biết đến công việc, ngày nào cũng làm việc khuya mới về nhà, em cảm thấy thương anh nhiều hơn, muốn nói chuyện, chia sẻ cùng anh. Bỗng một ngày anh bảo thích nói chuyện với em, nhớ em, em vui mừng cả đêm chẳng ngủ được nhưng sau đấy anh im lặng, chẳng nói chuyện gì nữa. Em biết với anh em chỉ là một đứa con gái ngoại hình bình thường, tính tình đanh đá, làm ngành xây dựng nên chẳng điệu đà, dịu dàng như những cô gái khác, em chỉ thích sơ mi quần jean giầy thể thao. Anh nhớ em? Chắc vui miệng nên anh nói vậy! Không biết sao, thật sự từ lúc em biết mình thích anh em đã thay đổi bản thân rất nhiều, em xem và nghe nhiều về Phật pháp, cố gắng làm việc gì cũng xuất phát từ tâm nhiều hơn, những người trước đây mà em từng ghét giờ thấy chẳng ghét nữa. Tính tình em nóng nảy không vừa ý cái gì là mặt xầm xì xuống cũng đã thay đổi, em thấy lòng nhẹ hơn, học được chữ duyên và chữ buông.

Lúc nào em cũng nghĩ sẽ ra sao nếu nói thích anh và nhận được câu trả lời không như mong muốn? Nếu vậy em sẽ không nói ra đâu, nói ra nhỡ đâu lại chẳng làm bạn được nữa. Thât sự em thương anh nhiều, lo anh làm việc nhiều không giữ sức khỏe, sợ những khi anh có chuyện buồn mà không nói được với ai. Em muốn là người anh có thể chia sẻ mọi thứ cùng, là người mỗi khi rảnh anh gọi đi lang thang trà đá hay nâu đá chẳng hạn, thứ mà hai chúng ta đều thích; muốn là người nấu cho anh những món ăn, chờ anh những hôm đi làm về muộn. Em nghĩ rằng sẽ chẳng bận tâm về chuyện anh một lần đổ vỡ, nghĩ mình sẽ phải làm tốt hơn để anh cảm thấy yên tâm làm việc, để anh yên lòng và hạnh phúc hơn.

Em đã sai và thật ngu ngốc khi nghĩ anh cũng có tình cảm với em. Có lẽ anh có nhiều người bạn, những cô gái giống em, hoặc hơn em nhiều nữa, anh có thể dành nhiều sự quan tâm cho họ hơn em, vậy rõ ràng là anh có nhiều sự lựa chọn. Giờ đây em không muốn cứ đeo bám bởi thứ mà không có kết quả gì cả, thay vì mất thời gian không đâu hãy dành cho gia đình, cho công việc và học nâng cao chuyên ngành mà mình theo đuổi. Đã 3 tháng từ ngày biết mình thích anh, em chỉ muốn viết ra cho nhẹ lòng thôi vì biết em thua rồi, đến lúc phải buông rồi. Khi nào trở lại bình thường em nhận lời làm bạn hoặc làm em gái anh. Rồi ai trong chúng ta cũng sẽ hạnh phúc thôi. Cảm ơn vì đã được gặp anh. Chúc anh thật hạnh phúc và thành công.

Tâm

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help