Một ngày bỗng “đổ bệnh” tương tư

Biết tương tư là bể khổ mà nhiều người vẫn muốn lao vào. 

Lỡ phải lòng ai đó, bạn sẽ “lăn đùng ra ốm” với những biểu hiện bạn vừa muốn chống lại vừa muốn liều mình trải nghiệm dưới đây:

Ghen
tuông

Ghen tuông

Khi quan tâm đến ai đó quá nhiều, bạn bỗng ghen tức với những người xung quanh họ, nhất là các đối tượng rất có thể trở thành người yêu của đối phương. Ruột gan bạn bỗng như đảo lộn khi thấy người ấy mỉm cười chào hay huyên thuyên kể chuyện về kẻ khác thay vì tập trung nghĩ về bạn.

Bạn có thấy mình thật vô cớ khi giận dỗi với một người bạn cho là bạn bè, đồng nghiệp hay hàng xóm, người quen chỉ vì những điều họ không có trách nhiệm phải dành cho bạn? Lỗi không phải ở bạn, cũng không phải ở người ấy, tất cả chỉ bởi tình yêu.

Hăng hái, nhiệt tình khi nhắn tin

Một biểu hiện khác bạn có thể dựa vào mà đong đếm tình cảm của mình đó là mức độ háo hức khi đợi chờ tin nhắn của ai kia. Nếu chỉ là một người như mọi người, bạn sẽ không màng quan tâm đến tốc độ đáp lời, thậm chí cả việc người đó có nhắn lại hay không. Tuy nhiên một khi vướng vào lưới tình, bạn không những hứng thú khi nhắn tin với đối phương mà còn nóng ruột nóng gan mỗi khi phải chờ đợi một tin nhắn hồi âm.

Đau khổ nhất khi cảm nắng ai đó là nỗi sợ hãi mình dành thật nhiều tình cảm mà người ta không có gì đặc biệt với mình. Gửi đi một tin nhắn rồi không thấy trả lời, cảm giác đau khổ đó cứ trở đi trở lại ám ảnh tâm trí bạn.

Suy nghĩ quá nhiều

Khoảnh khắc mà bạn bắt đầu đoán già đoán non về việc người đó nghĩ gì về những hành động, thái độ của mình chính là khoảnh khắc thần Cupid đã bắn mũi tên vào tim bạn. Bạn suy nghĩ thái quá về những điều bình thường chỉ vì bạn quá căng thẳng, hồi hộp khi đối diện hay suy nghĩ về họ.

Mỗi lần gặp gỡ (hoặc có nguy cơ sẽ tình cờ đụng mặt), bạn để ý hơn đến cách ăn mặc và luôn cố gắng trở nên xinh đẹp, lịch lãm nhất trong mắt người ấy. Biểu hiện đắn đo, trau chuốt đó cũng diễn ra tương tự trong quá trình nhắn tin, với người đặc biệt hơn mọi người, bạn trở nên dè dặt lời ăn tiếng nói, bạn đau đầu soạn ra một tin nhắn rồi xóa đi, viết lại sao cho vừa tự nhiên vừa khéo léo thể hiện tình cảm.

Muốn thu hút sự chú ý

Khi tương tư ai đó, tất nhiên bạn cũng mong muốn họ quan tâm đến mình. Bạn cố gắng trở nên hoàn hảo, thú vị để người ấy sẽ dành nhiều thời gian ngắm nhìn bạn, lắng nghe những câu chuyện bạn kể và thích thú với cuộc sống, công việc, tính cách của mình.

Háo hức tâm sự với hội bạn thân

Say nắng một người là lúc nào cũng nghĩ về họ, và nếu không thể kể lệ niềm say mê, sự ám ảnh đó với một ai khác, bạn sẽ vô cùng bức bối. Những người bạn “nối khố” từng cùng bạn nằm gai nếm mật, từng biết tỏng mọi thứ thuộc về bạn sẽ là đối tượng ưu tiên để bạn chia sẻ chuyện ai kia tuyệt vời ra làm sao, bạn hạnh phúc như thế nào khi ở bên họ.

May
Theo Elite

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help