Ngã ngửa với bí mật động trời của vợ sau 3 tháng kết hôn

Từ hôm phát hiện ra bí mật của vợ, anh vô cùng sốc. Anh cứ nghĩ phải chăng vợ anh đã "tằng tịu" với người khác, phải chăng cô ấy từng có một quá khứ lầm lỡ, hư hỏng.

Khi vợ ngủ rồi, anh lặng lẽ đứng dậy sang phòng khách hút thuốc. Câu nói của bác sĩ vẫn in sâu vào tâm trí anh "Vợ anh mắc bệnh sùi mào gà nhé. Tuy bệnh không nặng lắm, nhưng phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng không sẽ ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng tới cái thai trong bụng".

Anh đã suy đi tính lại rất nhiều, anh lên mạng đọc đây chỉ là bệnh của nam giới, sao cô ấy lại "bỗng dưng" mắc được. Mà anh làm gì có cái tính ấy, thậm chí phải đến 1 tháng nay anh đâu có dám gần vợ vì sợ đứa con trong bụng ảnh hưởng. Thế mà nay đi khám, vợ anh tự dưng lại mắc chứng bệnh lạ kỳ. Anh ấm ức lắm, nhưng giờ không dám nặng lời với cô ấy.

Ngã ngửa với bí mật động trời của vợ sau 3 tháng kết hôn
Anh vẫn thường tự hào khoe với bạn bè vợ anh là mẫu phụ nữ tuyệt vời thế nào (Ảnh minh họa).

Anh hiện đã 32 tuổi, còn vợ anh mới chỉ 24 tuổi. Mới cưới được hơn 3 tháng cuộc sống của vợ chồng son rất đỗi hạnh phúc. Cách đây 2 tuần, anh và cô ấy đón nhận tin vui là có đứa con đầu lòng, bé mới được hơn 4 tuần tuổi.

Từ hôm biết vợ có bầu anh nâng niu, chiều chuộng vợ hết mực, đi đâu anh cũng kèm cô ấy đi. Sáng đưa vợ đến cơ quan, chiều lại đến đón về. Công việc nội trợ như nấu ăn giặt giũ, anh không cho vợ làm, mà tự tay mình đảm đang hết. Anh nói với vợ "Em khỏe là anh cũng khỏe, em vui là anh vui rồi. Nhiệm vụ của em giờ là ăn nhiều cho con khỏe".

Vợ anh nghe vậy cảm động vô cùng, cô ấy khéo nũng nịu sà vào lòng chồng khóc nấc lên, khiến anh vô cùng bối rối. Biết chồng yêu chiều nên lúc nào vợ anh cũng tranh thủ "nịnh nọt" không cho làm vẫn cứ lẽo đẽo đòi nhặt rau, rửa bát,...Anh thấy vợ đáng yêu nên nhiều lúc chỉ mong tới ngày nghỉ để ở nhà với vợ.

Anh vẫn thường tự hào khoe với bạn bè vợ anh tuyệt vời thế nào. Mà cũng đúng là như vậy, tuy tuổi cách biệt nhau, nhưng chuyện "chăn gối" của vợ chồng anh thì tuyệt vời khỏi phải nói. Mấy tháng nay vợ mang thai có kiêng cữ, tuy thế cô ấy vẫn khiến anh vô cùng hài lòng. Ngoài kinh nghiệm tình trường giỏi hơn chồng, vợ anh còn có tài ăn nói ngọt ngào, đôi khi anh cảm tưởng mình không thể xa rời được cô ấy.

Thế nhưng mới đây, trong một lần gần gũi, vợ anh bỗng dưng bị chảy máu vùng kín. Anh vô cùng hoảng hốt, gặng hỏi, vợ anh nói không có đau đớn. Nhưng quá lo lắng cho đứa con trong bụng, sáng hôm sau, anh đã chở vợ đi khám phụ khoa. Làm xét nghiệm các kiểu, khi có kết quả thì bỗng dưng anh nhận được tin vợ bị sùi mào gà.

Ngã ngửa với bí mật động trời của vợ sau 3 tháng kết hôn
Biết vợ mắc bệnh lạ, nhưng anh không dám hỏi, phàn nàn vì sợ cô ấy buồn (Ảnh minh họa).

Từ hôm biết bí mật về căn bệnh lạ lùng của vợ, anh vừa thương vừa giận. Anh không dám thể hiện ra mặt nhưng lòng ngổn ngang biết bao suy nghĩ, anh tự đặt ra bao nhiêu câu hỏi rằng liệu cô ấy đã chân thành hay chưa? Phải chăng vợ mình có quá khứ sâu nặng với gã nào đó mà giờ không dứt ra được? Đêm ngủ đôi khi anh còn mơ thấy ác mộng vợ tằng tịu cùng người đàn ông khác.

Giờ anh biết hỏi làm sao đây để vợ anh tỏ rõ sự tình, phải chăng cô ấy đã từng có mối quan hệ với người khác? Mà như vậy thật thì anh đau lắm, bởi với anh vợ là số một, vợ là tình đầu…

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help