7 tin nhắn yêu thương khiến chàng đứng ngồi không yên

Bạn đang rất nhớ người yêu nhưng không biết nhắn sao cho vừa lạ mà không lặp đi lặp lại những câu hỏi đơn giản, hàng ngày cả hai vẫn thường nói chuyện.

Thay vì suốt ngày hỏi “Anh được nghỉ trưa chưa?”, “Anh hôm nay đi làm có mệt không?”...sẽ khiến bạn trai của bạn phát phiền, trả lời bạn như một cái máy mà trong lòng không có cảm giác thoải mái, chờ đợi tin nhắn của bạn.

Các nàng gặp khó khăn trong việc nghĩ tin nhắn gửi chàng phải không, hãy tham khảo những gợi ý tin nhắn dưới đây. Một điều chắc chắn, nửa kia của bạn sẽ phải nhảy cẫng lên vì sướng vì nhận được tin nhắn kiểu này đó!

Anh à, với em anh luôn là người hùng!

Nghe có vẻ hơi sướt mướt nhưng có chàng trai nào lại cưỡng lại được câu nói kiểu này. 99,9% các chàng sẽ phải sướng phát điên lên vì người yêu mình tin tưởng và trân trọng mình như thế.

Mỗi chàng trai đều muốn mình trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nàng, là trụ cột vững chắc để bảo vệ và che chở cho cô ấy.

Tin nhắn ấy giúp bạn thông báo cho chàng biết anh ấy là người đàn ông tuyệt vời trong lòng bạn và anh ấy sẽ tự hào, hãnh diện về điều đó mỗi khi kể cho bạn bè, đồng nghiệp…

Tin nhắn lãng mạn nhất
Nếu bạn ngại hoặc muốn đổi gió thì việc nhắn tin nhắn lãng mạn, có phần sến là một cách để hâm nóng tình yêu.

Em đang nghĩ về anh này!

Dù chàng có đang ngủ gật, hoặc bận rộn mức không mở được mắt nhưng khi đọc được tin nhắn này, một điều chắc rằng chàng sẽ tình như sáo, nhanh chóng “đáp” cho nàng một tin nhắn cực kỳ ngọt ngào dạng “Anh cũng đang phát điên vì nhớ em”....

Có chàng trai tỏ ra tò mò, thắc mắc không biết nàng nghĩ gì về mình nên muốn tìm câu trả lời. Nhưng các nàng đừng vội giải đáp nhé, hãy để chàng tò mò, như vậy mới thú vị.

Em nhớ anh!

Một thông điệp đơn giản nhưng lại đầy ý nghĩa cho chàng trai của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng khi muốn gửi tin nhắn này nhé.

Dạng tin nhắn này nên gửi cho nửa kia đích thực của mình, các nàng nhé. Trường hợp với các “boy” mới quen, các nàng nên cân nhắc, tốt nhất là không nên gửi tin nhắn kiểu này.

Bởi điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và khó khăn để bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ này.

Thật tuyệt vời khi có anh ở bên

Sẽ thật tuyệt nếu nàng nói cảm nhận của mình về chàng. Cảm giác thoải mái, vui  vẻ và thật sự hạnh phúc đó sẽ khiến chàng cảm thấy tự tin, khích lệ anh ấy.

Đặc biệt với chàng trai mới quen thì tin nhắn kiểu này sẽ khiến người ta ngất ngây, có khi không ngủ được đấy!

tin nhắn yêu thương

Anh thật nóng bỏng!

Có người đàn ông nào lại muốn bị chê về ngoại hình với câu dạng: Anh béo thế? Bụng anh sắp to bằng bà chửa rồi đấy? Trông anh gầy quá, chả có cơ bắp gì cả?

Nếu đặt địa vị là các nàng, nếu bị chê, bị nhắc nhở câu như trê, thử hỏi có chạnh lòng và cảm thấy bối rối, tự ti không?

Bất kỳ chàng trai nào khi nhận được tin nhắn “Anh thật nóng bỏng!” từ người mình yêu, hoặc cô gái mới quen đều cảm thấy hạnh phúc.

Các nàng nên thường xuyên nói, nhắn tin khích lệ chàng bằng dạng tin nhắn khen chàng kiểu này nhé!

Em muốn ôm anh ngay bây giờ!

Bạn cảm thấy rất tuyệt khi ở cạnh chàng, tận dụng từng giây từng phút để được ở cạnh chàng.

Hình ảnh, suy nghĩ về chàng luôn ẩn hiện khiến bạn không thể tập trung làm việc.

Những tin nhắn kiểu này sẽ khiến cả bạn và chàng đều hạnh phúc, và biết được vị trí của mình ở đâu trong trái tim người ấy.

Em thèm được nghe giọng nói của anh!

Khi yêu người ta thường ví như người nghiện. Nghiện ngắm nhau, nghiện ôm, hôn nhau, nghiện nghe thấy giọng nói của nhau mỗi ngày...và còn nhiều cái nghiện nữa.

Nếu bạn đang nhớ chàng, nhớ giọng nói ấm áp, dễ thương của chàng thì đừng ngần ngại, hãy nói cho chàng biết mình đang nhớ bạn đến mức nào.

Chắc chắn chàng sẽ tìm đủ mọi cách để có thể trốn ra ngoài gọi điện cho nàng ngay để nói rằng mình cũng đang nhớ nàng, thèm được ngắm nhìn nàng!

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help