Dấu hiệu chàng trai của bạn đã sẵn sàng...kết hôn

Bạn luôn tự hỏi, không biết người yêu của mình đã muốn kết hôn chưa? Dấu hiệu nào báo hiệu anh ấy đã sẵn sàng?

Các nàng hẳn tò mò, chờ đợi chàng trai của mình bao giờ sẽ đưa ra lời đề nghị góp gạo thổi cơm chung Thật khó để đặt con tem thời gian lên mọi chuyện, ít nhất là mối quan hệ. Và cũng chẳng có tiêu chuẩn đúng sai nào cả, mọi thứ đều phụ thuộc vào hai người.

Phái mạnh vốn nổi tiếng kín kẽ, nên để nhận biết dấu hiệu chàng sẵn sàng từ bỏ cuộc sống tự do để bước vào hôn nhân đòi hỏi phải thực sự tinh ý, nhạy cảm các nàng mới có thể cảm nhận được.

Dấu hiệu chàng trai muốn kết hôn
Bạn tò mò dấu hiệu nào cho thấy chàng sẵn sàng kết hôn?

Anh ấy muốn mua nhẫn

Chàng thường hỏi ý kiến bạn về các kiểu, mẫu nhẫn. Và bạn tự hỏi từ bao giờ chàng bỗng có sở thích thích ngắm nhìn những chiếc nhẫn?

Không cần phải bàn nhiều, chàng muốn cưới rồi đấy các nàng ạ!

Chắc hẳn anh ấy đã dự tính, lên mọi kế hoạch đầy đủ và chỉ đợi nàng đồng ý nữa thôi.

Chàng ổn định tài chính và biết chịu trách nhiệm

Một trong những dấu hiệu quan trọng, dễ thấy nhất đó là chàng muốn ổn định, chuyên tâm kiếm tiền, không lêu lổng, chơi bời hơn.

Mấu chốt thực sự vấn đề là ở đây. Chàng đã chán cuộc sống giường đơn gối chiếc, thay vào đó muốn kiếm tiền để có vốn cưới vợ.

Chàng biết chịu trách nhiệm về mọi quyết định, việc mình làm. Chàng tỏ ra là người quyết đoán, luôn là điểm tựa vững chắc cho người mình yêu.

Chàng trai muốn kết hôn với bạn
Chàng chủ động thay đổi hành vi, lên kế hoạch cho tương lai và quan tâm bạn hơn.

Quan tâm bạn và thường xuyên nói về tương lai

Nhiều lúc bạn cảm tưởng chàng rất nghiêm túc, cư xử với bạn cứ như thể đang trong cuộc sống vợ chồng vậy.

Anh ấy chia sẻ không gian riêng của mình với bạn. Muốn bạn góp ý cho không gian về cách bày trí, màu sắc, cũng như chăn ga, gối đệm...

Anh ấy chủ động lên kế hoạch cho tương lai, giới thiệu bạn với bạn bè và gia đình và không chỉ gọi điện cho bạn hàng ngày mà anh ấy còn muốn kể cho bạn nghe mọi chuyện nhỏ nhặt trong ngày và cũng muốn điều tương tự ở bạn.

Thậm chí nhiều lúc chàng còn đề cập đến những người bạn đã kết hôn của mình luôn nhắc nhở anh phải cưới vợ đi không ế già.

Từng câu, từng chữ mà chàng nói ra đều có ẩn ý. Chàng phần nào muốn truyền thông điệp đến người mình yêu “Anh muốn lấy vợ lắm rồi đấy!”.

Dấu hiệu chàng sẵn sàng kết hôn.
Chàng thực sự đã chán cuộc sống "giường đơn gối chiếc", muốn có một gia đình nhỏ có người bầu bạn sớm tối.

Anh ấy thay đổi hành vi của mình

Khi hai bạn còn yêu nhau anh vẫn thường hay đến các quán bar, đi nhậu nhẹt với bạn bè, thỉnh thoảng mới dành thời gian cho bạn. Tuy nhiên, lúc này anh cảm thấy không thích tụ tập nữa, có nghĩa là anh đang muốn kết hôn.

Anh ấy thường nói những câu như  “anh cần một ai đó chờ anh mỗi lần anh đi làm về, Anh cảm thấy rất cô đơn mỗi đêm …”

Bạn sẽ có chút ngạc nhiên vì sao anh ấy lại thay đổi nhanh đến như vậy. Đơn giản vì anh ấy đã chán cuộc sống độc thân muốn có người bầu bạn, nâng khăn sửa túi mỗi ngày rồi.

Chàng mong muốn được làm cha

Chàng thường xuyên ngắm nhìn ảnh em bé, thích nựng yêu các cháu nhỏ. Anh ấy cũng từng đề cập đến các con mình trong tương lai, dự tính sẽ đẻ mấy đứa khi ở bên bạn.

Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy đã “mót” lắm rồi. Chàng chỉ đợi cái gật đầu của nàng nữa là “triển chiêu” dọn về nấu cơm chung và kế hoạch chế tạo em bé thôi.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help