Người lạ từng yêu nhau.

Người lạ từng yêu à... Mình quên nhau nhé! Em sẽ nhường lại hạnh phúc mình đang có cho 1 ai may mắn và xứng đáng với anh hơn em! Em vẫn luôn mong anh mãi hạnh phúc!

Có lẽ những gì em viết ra đây mãi mãi anh sẽ không bao giờ đọc được, nhưng em vẫn muốn nói rằng chúc anh luôn vui, hạnh phúc và thành công trên con đường anh đã chọn! Một ngày nào đó nếu mình vô tình lướt qua nhau thì hãy xem nhau như 2 người xa lạ vậy anh nhé…

“Có lẽ em thiết nghĩ rằng sẽ không bao giờ có ngày em phải rơi nước mắt vì anh đâu. Vì từ biết anh, anh chỉ đem đến cho em nụ cười, anh luôn làm em vui, anh luôn là điểm tựa để em dựa vào mỗi khi cô đơn, tuyệt vọng nhất… Những lúc ngồi bên nhau tâm sự, kể cho nhau nghe về gia đình, về những công việc hằng ngày mà anh đã đang và sẽ làm sau này… Khi biết tin anh sắp phải đi theo tiếng gọi của Tổ Quốc, non sông em buồn nhiều lắm anh biết không. Em không muốn xa anh, người yêu của em à, em và anh chỉ mới bắt đầu những ngày tháng hạnh phúc thôi, chẳng lẽ mình lại phải xa nhau vậy sao anh? Nghe phải xa anh có lẽ em rất bùôn nhưng cố để vui… Em đã từng nói sẽ không bao giờ để giọt nước mắt mình rơi khi bên anh nhưng cuối cùng em đã không làm được… Em đã lặng lẽ khóc phía sau lưng anh khi anh chở em đi dạo, những giọt nước mắt âm thầm lặng lẽ rơi nhưng anh đã cảm nhận được. Anh dừng xe vào lề, quay lại ôm em vào lòng rồi khẽ gạt dòng nước mắt cho em, ôm em chặt hơn và nói nhỏ vào tai em: “ Em đừng khóc nữa, anh cũng không muốn phải xa em đâu ngốc à”… Em khẽ gạt tay anh đi: “ Em có khóc bao giờ đâu, chỉ là hạt cát vô tình bay vào mắt em thôi…” Em đã cố nén dòng nước mắt lại và tiếp tục đi dạo cùng anh. Em đã ôm anh chặt hơn vì em sợ đôi tay này sẽ không giữ anh được lâu nữa, má em tựa vào vai anh thỏ thẻ vào tay anh: “mình mãi thế này anh nhé!” “Cô bé ngốc à, anh cũng muốn mình sẽ mãi thế này nha em!” Đêm đó tuy bên anh nhưng tâm trí em cứ nghĩ vu vơ về chuyện sắp phải xa anh rồi nước mắt lại rơi. Em là một người nhạy cảm lắm anh nhỉ, đôi khi lại hay khóc nhè nữa nè và em cũng yếu đuối lắm nhưng vậy mà anh vẫn thương em, vẫn chấp nhận em đó.

nguoi-la-tung-yeu-nhau

Rồi đêm đó về, nước mắt đầm đìa trên gối khi nghĩ đến chuyện anh sắp phải đi 1 nơi rất xa, xa lắm… Và khoảng thời gian xa anh em phải sống thế nào, sống ra sao và cuộc sống của em sẽ như thế nào? Em không thể nào tưởng tượng được cảnh phải xa anh rồi hằng đêm em phải nép mình vào đêm để nhớ những kỉ niệm về anh, nhớ từng giọng nói, tiếng cười, từng cử chỉ, hành động của anh…. Em không muốn điều đó xảy ra đâu anh à!

Em có hỏi anh không đi được không anh? Anh đã nói là “không em à…”

Khoảng thời gian ngắn lắm khi ở bên anh nhưng em cảm nhận được lòng mình đang rung động! Em cảm nhận được rằng em không muốn xa anh, nhưng em không làm được gì ngoài việc mong anh sẽ không đi… Em đã làm tất cả những gì có thể để anh không phải đi. Em đi chùa cầu nguyện mong ngày đó sẽ không đến và có lẽ sự thành tâm của em đã được đáp trả, em nghe được tin anh sẽ không đi, em mừng mà 2 hàng lệ cứ rơi mãi, cuối cùng thì em cũng đã làm được. Em mừng lắm anh biết không?

Nhưng cuối cùng thì sao, anh không có đi xa mà anh đã xa em mãi mãi….

Em không tin khoảng cách làm 2 ta cách xa nhau mà em nghĩ lòng người mới làm mình xa cách anh à! Em đã chờ đến ngày có được kết quả là anh không đi nghĩa vụ quân sự nhưng ngày đó cũng chính là ngày e đau nhất! Anh nói mình “chia tay em nhé, anh không xứng đáng với em”! Rồi những lý do anh đưa ra không lý do nào thuyết phục được em cả! Rồi e lại buồn, lại khóc nhưng những giọt nước mắt đó giờ đây không phải do anh gạt đi cho em mà chính em phải gạt đi những giọt nước mắt đó! Anh nói: “anh đã có người mới rồi, anh đang yêu cô ấy rất nhiều và anh đang rất hạnh phúc… Anh cũng mong em sẽ được hạnh phúc”. Ờ thì hạnh phúc, hạnh phúc đó em không có nên em sẽ nhường lại cho người xứng đáng nhận nó hơn em. Em sẽ không níu kéo anh đâu anh à, chỉ là do mình không hợp nhau, chỉ là lý do “anh không xứng đáng với em”, vậy là mình chia tay rồi đó! Tuy là em nói vậy nhưng anh có biết lòng em đau thế nào không anh, còn hơn ngàn mũi dao đâm thẳng vào tim em nữa đó anh à… Anh chưa bao giờ có cảm giác đó đâu anh à!

Em đã hứa sẽ kiên cường, em sẽ tự mình vượt qua tất cả… Giờ đây anh vẫn đang ở rất gần em nhưng em lại tưởng mình đã xa nhau vạn dặm vậy! Chẳng có nỗi buồn nào hơn là sự chia cách của lòng người cả, và cũng chẳng có nỗi đau nào đau hơn sự “chia tay” không lý do kia hết! Những kỉ niệm về anh em sẽ cất nó vào một góc trong tim em để mỗi khi nhớ em sẽ mang nó ra rồi trộm nhìn nó rồi lại đem cất vào vì điều đó với tôi giờ chỉ được nhìn và nhớ chứ không được chạm vào. Vì em biết rằng giờ đây anh đang rất hạnh phúc và thứ hạnh phúc đó em sẽ không thể nào chạm vào được, chỉ có thể lặng lẽ đứng nhìn từ xa mà thôi.

Em vẫn đang rất nhớ anh nhưng em hứa sẽ buông tay anh. Trước giờ em chưa từng nghe lời anh, luôn cãi nhau với anh nhưng lần này em sẽ ngoan, em sẽ nghe anh lần cuối, em sẽ buông tay, buông tay anh mãi mãi để 1 ai đó có sức nắm lấy tay anh và sẽ không khiến anh buông tay như anh đã từng buông tay em. Bàn tay em không đủ lớn để nắm lấy tay anh vậy nên em sẽ nhường đôi bàn tay ấy lại cho một người con gái khác biết cách giữ anh hơn em. Hy vọng người đến sau sẽ mang đến hạnh phúc cho anh hơn em! Vì em biết rằng một người cố giữ, một người muốn buông tay thì sẽ chẳng có được kết quả gì tốt đẹp cả, chỉ làm cả hai đau thêm mà thôi. Em đã buông tay anh rồi đó!

nguoi-la-tung-yeu-nhau

Tuy là phải xa anh nhưng em vẫn sẽ mỉm cươi để bước đi ra khỏi cuộc đời anh _ thứ sẽ không bao giờ thuộc về em nữa! Ừ thì buông tay, buông bỏ quá khứ đi nhé, hiện tại này em sẽ giữ. Hôm qua, hôm nay hay ngày mai thì em vẫn không muốn anh nói với em hai từ “chia tay” đâu anh à… Nhưng mọi chuyện đã xảy ra rồi, em chỉ hy vọng một điều duy nhất thôi là anh sẽ hạnh phúc với những gì anh đã, đang và sẽ có anh nhé. Hy vọng rằng sau này anh đừng vì khoảng cách của thời gian mà buông bỏ hiện tại, hạnh phúc anh đang có nha anh

Tạm biệt anh người em đã từng yêu rất nhiều!

Em sẽ cố gắng quên anh như cách anh đã từng quên em!”

Người lạ từng yêu à… Mình quên nhau nhé! Em sẽ nhường lại hạnh phúc mình đang có cho 1 ai may mắn và xứng đáng với anh hơn em! Em vẫn luôn mong anh mãi hạnh phúc!

tuanhung0811***@gmail.com(  Theo Báo điện tử Gia đình Việt Nam)

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help