Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu

Phụ nữ nào rồi cũng đến ngày đó. Nghệ thuật gọi là “hẹn hò” không bao giờ thay đổi dù bạn đang trong độ tuổi nào.

Hãy thực hiện theo các nguyên tắc vàng sau đây và nó sẽ giúp bạn không phải lo lắng gì về ngày hẹn đầu tiên của mình:

1. Phải đúng giờ

Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu
Việc chậm trễ không bao giờ hấp dẫn cả. Minh họa

Dù bạn cần phải làm gì để khiến mình trở nên xinh đẹp hơn, hãy lên kế hoạch trước để anh ấy không phải chờ đợi hơn 20 phút trước nhà hoặc tại quán cà phê trong khi bạn đang ngời chải lông mi. Đó là ấn tượng đầu tiên và việc chậm trễ không bao giờ hấp dẫn cả. Tạo ấn tượng với ngày hẹn hò đầu tiên bằng cách gặp anh ấy đúng giờ hoặc chỉ trễ vài phút, không nên để anh ta đợi bạn quá lâu.

2. Tiếp xúc bằng mắt

Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu
Tiếp xúc bằng mắt cũng là một cách lôi cuốn. Minh họa
Không có gì để diễn tả câu "Tôi rất thích anh" hơn việc nói với anh ấy bằng mắt. Người ta nói rằng "mắt là cửa sổ để linh hồn của mình để chạm vào phụ nữ"! Tiếp xúc bằng mắt cực kì lôi cuốn và dĩ nhiên anh ấy sẽ cực kì ấn tượng với bạn.

3. Hãy là chính bạn

Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu
Không cần phải vui vẻ trong mọi trường hợp. Minh họa

Không cần phải vui vẻ cười trong tất cả câu chuyện khôi hài của anh ấy nếu nó chẳng có gì vui hoặc chẳng đâu vào đâu. Nếu bạn buộc bản thân mình phải gây sự chú ý đến anh ấy bằng cách này thì có gì đó không ổn.

Ngày hẹn hò đầu tiên nên vui vẻ và thú vị, nó không phải là một cuộc phỏng vấn. Không cần đi những đôi giày cao gót khiến bạn loạng choạng, mặc váy quá chật làm bạn cực kì khó chịu, hãy để cho cá tính của bạn được tỏa sáng.

4. Phải biết mình muốn gì

Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu
Các chàng trai luôn thích những cô gái tự tin. Minh họa

Các chàng trai luôn thích một cô gái tự tin trong các quyết định của mình. Nếu bạn mất 30 phút để quyết định ăn món gì hôm ấy, không chỉ khiến anh ta cảm thấy khó khăn, mà cũng làm cho anh ấy cảm thấy bạn là một người thiếu quyết đoán. Đừng cầu kỳ quá mọi thứ. Làm những gì bạn muốn ngay cả khi đó là cuộc hẹn đầu tiên.

5. "Mở" ví

Những chiêu tạo ấn tượng ngay từ lần hẹn đầu
Đừng máy móc nghĩ rằng anh ta phải trả mọi khoản. Minh họa

Đừng máy móc nghĩ rằng anh ta phải trả tất cả các khoản cho cuộc hẹn này trừ khi anh ấy ngang nhiên nói như vậy. Xin đừng ngồi đó và chờ đợi anh ấy thanh toán hóa đơn, ít nhất là cố gắng kéo ví của bạn ra. Đây là một trong những điều không ưa thích mấy của các chàng trai trong những ngày hẹn hò mặc dù họ biết họ là người phải trả hết.

Hãy là một cô gái nhạy bén, hiểu chuyện, điều đó sẽ khiến anh chàng kia luôn nghĩ về bạn.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help