Tôi đã có vợ nên mong em đừng trách khi bị từ chối tình cảm

Tận đáy lòng tôi cầu mong cho em gặp người con trai xứng đáng hơn tôi, đem đến niềm hạnh phúc cho em.

 

Gửi em, vậy là đến hôm nay đã tròn hai tuần tôi và em không nhắn tin hay gọi cho nhau nữa, thời gian không phải nhiều nhưng đủ cho em có thể quên được tôi. Tôi và em quen nhau qua một người bạn giới thiệu, em làm cho một ngân hàng có văn phòng giao dịch tại Hà Nội, còn tôi làm kinh doanh ở ngoài, tôi có nhu cầu vay vốn để kinh doanh nên bạn cho số điện thoại của em. Lần đầu tôi và em gặp nhau tại quán cà phê gần văn phòng giao dịch của em, em nói cho tôi những thủ tục cần chuẩn bị trước khi vay vốn. Sau lần đó tôi bận công việc nên chưa có thời gian làm giấy tờ để vay, chắc do em thấy lâu tôi không mang giấy tờ đến để làm thủ tục vay vốn nên gọi hỏi.

Hôm đó tôi đang có chút việc ở gần văn phòng giao dịch của em nên hẹn buổi trưa mời em uống nước rồi trao đổi công việc. Trong cuộc nói chuyện đó, chúng tôi nói cười rất vui vẻ, ấn tượng đầu tiên của tôi về em là nụ cười. Em cười tươi và lộ ra chiếc răng khểnh rất duyên, từ đó chúng tôi thường xuyên nhắn tin và gọi điện cho nhau để trao đổi công việc. Đúng hẹn tôi mang giấy tờ đến cho em để làm thủ tục, em xem trong hồ sơ của tôi và hỏi anh đã lập gia đình rồi à. Tôi gật đầu, em nói hơn em có 4 tuổi mà tôi đã có hai con, còn em chưa có mảnh tình nào vắt vai, em cười làm tôi cũng cười theo.

Hàng ngày em vẫn nhắn tin trao đổi và hỏi thăm, tôi cũng nhắn lại, chúng tôi cứ nhắn như thế, coi nhau như những người bạn. Các buổi tối em hay nhắn tin cho tôi để trò chuyện và tâm sự, em bảo ban ngày đi làm, buổi tối về phòng chỉ có một mình nên thấy buồn, muốn nói chuyện với tôi cho vui. Em bảo tôi là người dễ gần, chúng tôi tâm sự chuyện công việc và cuộc sống của nhau, tất nhiên tôi giấu vợ về chuyện này. Rồi một hôm em nhắn tin với những lời tâm sự từ đáy lòng mà bây lâu nay giữ kín, em từng trải qua một mối tình đẹp với người con trai hơn hai năm cùng lời hứa hẹn tốt đẹp cho một đám cưới trong tương lai. Vậy mà khi em được bạn trai dẫn về giới thiệu, nhà người ta lại không cho cưới chỉ vì em là cô gái tuổi Dần, có gò má cao. Em hụt hẫng và đau khổ, còn bạn trai đã bỏ em để đi cưới cô gái khác.

Từ đó em mất niềm tin vào đàn ông nên không mở lòng với ai, chẳng hiểu sao gặp tôi lại chia sẻ như thế. Từ đó tôi hay nhắn tin động viên và chia sẻ để cho em quên đi phần nào nỗi buồn quá khứ. Cuối tháng 2 vừa rồi em hẹn tôi qua quán nước gần công ty em, em đưa tôi món quà rất đẹp, nói tặng tôi vì một ngày đặc biệt. Em nói tôi về công ty hãy mở, tôi nghe em và chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một lúc rồi về. Đó là một chiếc đồng hồ đeo tay rất đẹp, kèm theo tờ giấy em ghi “Hôm nay là ngày 29-2, bốn năm mới có một lần, là ngày phụ nữ có thể tỏ tình người đàn ông mình yêu, em mạo muội viết dòng lưu bút này nói lên tình cảm dành cho anh. Dù biết anh đã có gia đình nhưng không hiểu sao khi gặp và được chia sẻ tâm sự cùng, em thấy yêu anh và muốn ở bên anh". Tôi đọc xong những dòng em viết mà biết mình đã mắc phải một sai lầm khi để cho em hiểu nhầm tình cảm của bản thân dành cho em.

Tôi không muốn làm em đau khổ thêm nữa vì mình là người đã có gia đình và nhất là khi em từng trải qua nỗi buồn trong quá khứ. Tôi không biết mình phải làm sao để em không bị hụt hẫng và đau khổ nên đã hẹn em đi uống nước, nói chuyện. Trong câu chuyện tôi có nói chỉ coi em là một người bạn, một người em gái, không muốn em hiểu lầm tình cảm. Em không tin nên hỏi lại nếu như tôi không có tình cảm với em vậy tại sao lại quan tâm, lo lắng cho em trong suốt thời gian vừa qua. Tôi không biết giải thích với em như thế nào nên em đứng dậy nói: "Hay anh cũng giống như gia đình nhà anh ta, sợ một cô gái tuổi Dần và có gò má cao như em. Vậy thì từ giờ em không làm phiền anh nữa". 

Em đi còn tôi ngồi mãi không thể nào đứng dậy được, từ đó tôi chọn cách im lặng không liên lạc nữa. Giờ đây không hiểu sao tôi thấy có lỗi vì đã làm cho em đau khổ thêm khi để cho em hiểu lầm tình cảm. Tận đáy lòng tôi cầu mong cho em gặp người con trai xứng đáng hơn tôi, đem đến niềm hạnh phúc cho em. Nếu em đọc được dòng tâm sự này thì hãy hiểu cho tôi. Tôi mong đến một ngày nào đó tôi và em gặp lại nhau với khía cạnh của hai người bạn và của hai gia đình hạnh phúc.

Dũng

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help