Cách gái ế thường làm khi bạn bè xung quanh thi nhau cưới

Sẽ phải đối phó thế nào nếu bạn thân, bạn trên Facebook,...thi nhau đính hôn, cưới trong khi bạn còn lẻ bóng, chẳng có nổi một mối tình?

Hàng ngày, hàng giờ bạn nhìn thấy những người bạn của mình khoe nhẫn cưới, ảnh cưới trên facebook. Điều này làm bạn cảm thấy chạnh lòng và có chút tự ti vì mình không được sống trong hạnh phúc như vậy.

Gái ế kén chồng
Thay vì chọn cách gato, khóa chặt Facebook, lao mình vào công việc, con gái nên dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, lắng nghe cơ thể mình hơn. Chỉ có như thế, bạn mới cảm nhận được thứ mình đang muốn thực sự là gì mà thôi.

Tại sao học có đôi có cặp trong khi mình vẫn cô đơn?

Để khỏi gato, hay khó chịu mỗi khi phải nhìn thấy cảnh họ tình cảm, sống hạnh phúc, dưới đây là lời khuyên cho gái ế nên làm để đối phó với những tình huống đó.

Tắt Facebook

Để tránh phải nhìn thấy hình ảnh các cặp đôi đính hôn, làm lễ cưới bạn chỉ còn cách tắt facebook, thoát ra khỏi mạng xã hội. Chỉ khi đó, bạn mới trốn được cảm giác gato, ngừng nghĩ về tình cảnh cô đơn, lẻ bóng của mình mà thôi.

Nói chuyện nhiều hơn với bạn thân

Chỉ khi chia sẻ với bạn bè thân, bày tỏ mong muốn và tâm sự thì khi đó bạn mới cảm thấy thoải mái trong suy nghĩ. Hãy nói về những tin nhắn và câu chuyện mà bạn đang nhắn tin, hay anh chàng mà bạn đang để mắt.

Đừng vì ngại ngùng mà giữ trong mình con gái nhé! Nói ra với bạn của mình, họ sẽ hiểu và thông cảm, và có cách giúp bạn điều chỉnh cảm xúc một cách chính xác nhất. Biết đâu đấy, bạn lại thoát được kiếp FA khi nói chuyện với những người bạn thân đấy!

Nhìn lại các mối quan hệ của chính mình

Bắt gặp cảnh hạnh phúc của chúng bạn, bạn giật mình vì sao ngần tuổi này bạn còn lẻ bóng, chưa có ai theo đuổi. Hãy nghiêm túc nhìn lại mối quan hệ của mình, phải chăng bạn chẳng đồng ý bất kỳ ai, mà chỉ coi đó như trò đùa, cuộc nói chuyện phiếm.

Gửi lời chúc mừng trong tâm trạng bực tức

Nếu ai từng trải qua cảm giác này sẽ hiểu được tâm trạng lúc gửi tin nhắn chúng mừng hạnh phúc mà thương thay cho thân phận của mình.

Có thể bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ, nhưng khi trước một tình huống như này chắc chắn bạn cũng có đôi chút buồn man mác, ghen tị trước hạnh phúc của họ.

Con gái khi yêu

Vui vẻ, yêu đời

Làm sao phải buồn, phải u sầu chứ? Bạn có hạnh phúc riêng của mình mà? Hãy làm những việc làm bạn vui, bạn hạnh phúc.

Hạnh phúc không ở đâu xa, ngay trong tầm tay bạn thôi.

Nếu bạn sẵn sàng một mối quan hệ, hãy gật đầu mở lòng để cảm nhận hạnh phúc nhé. Đừng mãi sống trong vỏ bọc của sự u buồn, cơ đơn nữa.

Đừng ám ảnh

Sự ám ảnh cô đơn chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi. Nếu bạn cứ mãi gato với hạnh phúc của người khác thì bao giờ mới tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Hãy tự trấn an, dặn lòng phải tự tìm yêu thương thay vì ngồi đó và đợi yêu thương đến.

Chỉ khi bạn trao yêu thương đi, khi đó mới được đáp lại.

Tích cực tham gia tiệc tùng

Đừng vì lười, vì ngại mà không tham gia các bữa tiệc nhé. Đây là cơ hội cực tốt có thể nói là hiếm có khó tìm để bạn gặp gỡ người mới và duy trì các mối quan hệ.

Không chỉ giúp tâm trạng thoải mái, muốn có được hạnh phúc như người ta và biết đâu đấy, trong lễ cưới có anh chàng nào cũng đang lẻ bóng và say nắng bạn thì sao?

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help