5 tuyệt chiêu lấy lòng mẹ chồng tương lai có thể bạn chưa biết

Các cô dâu tương lai trước khi về nhà chồng nên chuẩn bị cho mình vài chiêu “bỏ túi” lấy lòng mẹ chồng, tạo không khí vui vẻ gia đình sẽ trở nên cực kỳ gắn bó.

Khi bạn làm cho mẹ chồng tương lai vui, mối quan hệ giữa bạn với chồng và gia đình nhà chồng sẽ trở nên nhẹ nhàng và gắn bó.

Thường xuyên đến thăm mẹ chồng tương lai

lấy lòng mẹ chồng
Nấu ăn cùng với mẹ chồng tương lai sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phong cách sống của gia đình chàng

Trước kia các bậc cha mẹ có thể dặn dò con gái nên hạn chế đến nhà người yêu khi hai người còn chưa làm đám cưới. Tuy nhiên, xã hội ngày càng cởi mở với tư tưởng thoáng hơn trước, việc bạn năng tới thăm gia đình nhà chồng, đặc biệt là quan tâm tới mẹ chồng tương lai sẽ giúp bạn có cơ hội hiểu về phong cách sống gia đình chàng, thói quen và sở thích của mọi người để sau này dễ thích nghi.

Đặc biệt người già cũng có nhu cầu được trò chuyện, chia sẻ. Khi bạn đến nhà chơi và cùng vào bếp nấu nướng những món ngon, trò chuyện với “bác ấy”, sẽ tạo được không khí vui vẻ, thân thiết. Nhờ vậy, chàng cũng đánh giá bạn là một người khá tâm lý đấy.

Mua quà cho mẹ chồng tương lai vào những ngày lễ, tết

qua tang me chong
Những món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn với mẹ chồng tương lai

Những món quà được bạn cất công chuẩn bị, lựa chọn gửi tặng mẹ chồng tương lai vào những ngày lễ, tết hẳn là có ý nghĩa rồi phải không. Một năm có những ngày lễ đặc biệt như 8/3, 20/10... Sự quan tâm của bạn thể hiện qua lẵng hoa tươi, một chiếc khăn ấm áp... sẽ khiến mẹ chàng vui bất ngờ. Sự quan tâm này cho thấy bạn là người chu đáo, giàu tình cảm với mọi người xung quanh.

Đừng thể hiện sự quá thân mật với chàng trước mặt mẹ chồng

Bạn không nên có những cử chỉ âu yếm hay thân mật quá mức với chàng trước mẹ chồng tương lai và gia đình chồng. Dù xã hội hiện đại, tư tưởng bố mẹ chồng cũng tân tiến, nhưng tình cảm riêng tư nên được thể hiện ở những không gian chỉ có 2 người. Điều đó cũng là cách thể hiện sự tôn trọng mọi người của hai bạn.

Chăm sóc chu đáo cho chàng

Mặc dù chàng sống cùng gia đình, luôn có mọi người ở bên chăm sóc. Nhưng mỗi khi chàng ốm hay mệt, bạn hãy thể hiện sự quan tâm và tình cảm bạn dành cho chàng thật nhiều nhé. Mua trái cây hay một vài thứ mà chàng vẫn thích, tới trò chuyện với chàng, mẹ chồng tương lai sẽ thấy bạn là người phụ nữ đảm đang, có khả năng quan tâm, chăm sóc và yên tâm tin tưởng giao con trai cho bạn.

Không bao giờ chê bai chàng với mẹ chồng tương lai

me chong
Chỉ nói với bà những câu chuyện vui làm gia tăng sự thân mật

Điều này là hiển nhiên rồi đúng không? Vì dù có thế nào, trong mắt bố mẹ chồng tương lai, con trai của họ cũng luôn được nâng niu, ca ngợi với nhiều phẩm chất tốt. Nếu có chuyện gì chưa hài lòng, bạn có thể trao đổi trực tiếp với chàng. Và kể cả sau này, khi hai người đã lấy nhau, bạn cũng cần làm như vậy để giữ hòa khí trong gia đình, tránh tạo ra những căng thẳng không cần thiết. Thay vào đó, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để chia sẻ những phút giây ý nghĩa với mọi người.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help