6 điều nàng độc thân tuổi 30 nên bỏ ngoài tai

Trước sự quan tâm thái quá của người thân xung quanh, phái đẹp độc thân ở tuổi 30 nên học cách bỏ ngoài tai những lời nhận xét không hay để tận hưởng cuộc sống.

Độc thân là một sự lựa chọn, nó mang đến cho bạn nhiều cơ hội để sống trọn vẹn với đam mê mà những người đã có gia đình không thể nào có được. Đôi khi bạn sẽ phải nghe những lời nói không hay từ những người khác nhưng điều đó có ích gì, miễn là bạn không tự cảm thấy xấu hổ về bản thân. Theo Allwomenstalk, các nàng độc thân chẳng nên lấy làm phiền muộn khi bị "công kích" về những điều dưới đây:

Tiêu chuẩn cao về bạn đời

Nếu có ai đó nói với nàng rằng: "30 tuổi rồi còn kén gì nữa?", "Kén quá nên ế"… thì đừng để những lời nói ấy làm bạn phiền não. Kết hôn là chuyện hệ trọng của mỗi người và chính bạn chứ không phải ai khác sẽ phải chịu trách nhiệm về cuộc sống vợ chồng. Vì thế, bạn chỉ nên chấp nhận người mà thực sự phù hợp với bạn, chứ không phải bất kì người đàn ông nào chịu hẹn hò với bạn. Trong trường hợp bạn nhận được một lời mời hẹn hò, đừng e ngại từ chối nếu anh ta không thuộc mẫu người bạn thích.

Tuổi tác

Đừng nên cảm thấy xấu hổ khi còn độc thân ở tuổi băm trong khi phần lớn bạn bè đã yên bề gia thất. Thực tế là, trong số rất nhiều người chỉ trích cuộc sống độc thân của bạn lại đang thực sự ghen tị với sự tự do bạn đang có.

Sự thoải mái

Chẳng có lý do gì nàng phải diễn một vẻ mặt sầu não để hợp lòng người khác, trong khi thực tế nàng đang cảm thấy rất hài lòng về cuộc sống hiện tại. Đơn giản vì bạn cảm thấy mọi thứ vẫn đang rất ổn, vậy sao phải cảm thấy xấu hổ chỉ vì chậm kết hôn hơn người khác?

6 điều nàng độc thân tuổi 30 nên bỏ ngoài tai
Ảnh minh họa: Cosmo.

Cách sống

Mỗi người có một cách sống khác nhau, đừng bắt bản thân phải giống người khác. Hãy tin rằng, sự tự do thoải mái, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và chủ động làm mọi việc như những cô nàng chăn đơn gối chiếc là điều mà những người đã kết hôn nhiều lần mơ đến.

Cảm giác

Nếu bạn thích cuộc sống độc thân và chưa có ý định kết hôn, điều đó hoàn toàn không phải là thứ tệ hại. Bất kể bạn cảm thấy ra sao, buồn phiền hay thoải mái thì chúng cũng chỉ là cảm xúc của riêng bạn, không gây ảnh hưởng đến ai. Vì thế, đừng để những lời nói của người khác làm ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Sự độc lập

Thay vì xấu hổ, bạn nên lấy làm tự hào vì sự độc lập của bản thân. Tại sao lại phải xấu hổ khi bạn có khả năng chăm sóc bản thân, có điều kiện theo đuổi ước mơ trong khi người khác đang khao khát hàng ngày mà không được? Đừng quá phiền muộn vì tình trạng độc thân bởi ai rồi cũng đến lúc tìm được một nửa của mình, sự khác biệt chỉ là vấn đề thời gian. Trong khi chờ đợi hạnh phúc vì "tắc đường" mà chưa đến kịp, hãy vui vẻ hưởng thụ cuộc sống của ngày hôm nay.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help