Địa ngục hôn nhân: Chỉ trên giường anh mới là chồng tôi

Tôi trở thành kẻ yêu anh đơn phương. Dù tình cảm anh dành cho tôi không có, sự nồng nhiệt trên giường cũng nhạt nhòa nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc vì được anh yêu.

Người ta thường nói: Đàn bà lấy người mình yêu họ nhiều hơn họ yêu mình sẽ khổ. Càng ngày tôi càng thấm thía điều đó. Tôi đã đọc rất nhiều câu chuyện về những cuộc hôn nhân tồn tại chỉ như một vỏ bọc, tình cảm gắn bó đã không còn. Giờ đây, tôi đang rơi vào hoàn cảnh như thế.

Chồng tôi hiện giờ chỉ đi về sáng tối như cái bóng. Anh xem tôi như người sống chung nhà, không hơn. Có những lần anh nói đi công tác hàng tuần, áo quần là lượt, nước hoa thơm phức, anh hào hứng chuẩn bị cho cuộc đi như một chàng trai sắp có cuộc hẹn với người mà anh yêu nhất đời.

Tôi nhìn thấy cảnh tượng đó mà thấy tim mình như vỡ thành trăm mảnh. Nhưng biết trách ai bây giờ, tất cả sai lầm là do tôi.

Đời người con gái, sai một li là đi ngàn dặm, khi chọn cho mình một tấm chồng, tôi đã quá đề cao cái tôi cá nhân. Có rất nhiều vệ tinh theo đuổi tôi với những điều kiện tương đối tốt. Nhưng tôi không có cảm xúc với họ. Tôi chiều chuộng mình bằng cách chọn kết hôn với người mà tôi dành hết tình cảm cho anh ta.

Lúc đó, tôi nghĩ rằng, đời này nếu không có được anh thì sẽ trở nên vô nghĩa.

Tôi lên kịch bản hoàn hảo cho kế hoạch của mình. Nhân một ngày anh buồn chán chuyện công việc, bị bạn thân phản bội, tôi đã rủ anh đi uống. Anh đã uống say như không còn phải biết tới điều gì khác. Chúng tôi vào khách sạn, tôi đã nghĩ rằng cần phải có thai để trói chặt anh vào cuộc đời mình.

Ngày tôi báo tin có bầu, anh cũng hoang mang, sửng sốt. Nhưng rồi anh gật đầu đồng ý. Tôi mừng như bắt được vàng. Mục tiêu của mình đã thành công.

Nhiều người nói với tôi: Nếu đàn ông dành tình cảm thật lòng cho người phụ nữ, anh ấy sẽ yêu và chắc chắn muốn cưới cô ấy về làm vợ. Tôi nhận thấy tình cảm của anh dành cho tôi cũng chỉ nhàn nhạt, dè chừng, không quá nồng nhiệt.

Có lẽ do anh quá hoàn hảo, còn tôi chưa phải là mẫu phụ nữ anh thích. Anh gật đầu vì cái thai, vì công việc của anh lao dốc, anh bị bạn thân phản bội, khi anh mất tất cả. Còn tôi gia đình ở Hà Nội, có điều kiện khá giả, công việc ổn định.

Tôi đâu ngờ tự mình mang đến bi kịch cho đời mình. Sau đám cưới anh lạnh lẽo, dửng dưng. Sự vô tâm của người đàn ông có thể giết chết một người phụ nữ. Nhưng có lẽ tôi đã quá yêu anh. Tôi bỏ qua sự lạnh nhạt của anh với tôi trong gia đình, trước mọi người và trên chiếc giường của hai đứa.

Tôi bụng bầu vượt mặt, sinh con... anh cũng không trách nhiệm như những người đàn ông khác. Tôi cắn răng chịu đựng vì nghĩ rằng con cái vừa mới sinh. Tôi sẽ tìm cách chiếm lại trái tim anh với hy vọng anh vì công việc hiện tại, vì thể diện mà sẽ giữ lấy gia đình này.

Và điều đó có vẻ đã được cải thiện một chút. Có lần tôi nói với anh, nếu anh cứ như vậy, chúng tôi sẽ chia tay, công việc của anh sẽ mất, tài sản chung anh cũng chẳng có gì. Một chàng trai tỉnh lẻ như anh sẽ phải vật lộn với mọi thứ để có một khởi đầu mới.

Trước chênh lệch được mất quá nhiều thế này, anh đã chọn cách giữ lấy gia đình chúng tôi. Trước mặt mọi người, hay công việc gia đình, anh vẫn tham gia bình thường như không có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn thực hiện với tôi trách nhiệm của một người chồng khi ở trong phòng ngủ.

Đau đớn thay tôi thấy mình yêu anh nhiều quá. Tôi trở thành kẻ yêu anh đơn phương. Dù tình cảm anh dành cho tôi không có, sự nồng nhiệt trên giường cũng nhạt nhòa nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc vì được anh yêu. Tôi chưa biết đến khi nào mình có thể thoát ra khỏi bi kịch của một cuộc hôn nhân không có tình yêu. Làm đàn bà như tôi khổ quá đúng không. Tôi phải quyết định ra sao cho cuộc hôn nhân này?

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help