Vợ ôm bụng bầu lo tìm hiểu bao cao su nào tốt cho chồng

Giờ Lan chỉ biết nhét vội vào túi chồng vài cái bao cao su mỗi khi anh ra ngoài. Dù sao cô cũng không muốn lây bệnh cho mình, cho con từ việc chồng đi chơi gái.

Chỉ chưa đầy một năm lấy chồng mà ai gặp Lan cũng phải thốt lên bất ngờ bởi sự thay đổi đến chóng mặt của cô. Nếu trước đây Lan cao ráo, xinh xắn với nước da tuyệt đẹp thì giờ đây cô trở nên nặng nề, ục ịch, da dẻ khô và nám nặng nề. Cũng phải thôi, phụ nữ mang thai mấy ai mà được đẹp.

Lan vốn là một cô gái khá xinh đẹp, giỏi giang, thông minh lại sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ làm to. Tuy chẳng thuộc hàng đại gia nhưng gia đình cô khá giả, quyền quý chẳng mấy ai sánh kịp. Thế nhưng, Lan lại người khá lận đận trong chuyện tình duyên. Mãi đến năm 28 tuổi, Lan mới tìm cho mình được bến đỗ khi trải qua vài ba mối tình. Mối tình nào đối với Lan cũng là những đau đớn, tổn thương được đo đếm bằng nước mắt.

Khi Lan đến với Đạt ai cũng mừng cho cô. Bởi Đạt tỏ vẻ yêu thương cô rất nhiều, hơn anh vẻ bề ngoài hay hoàn cảnh gia đình đều rất tương xứng với Lan. Ngày cưới Lan diễn ra sang trọng, ấm cúng, ai cũng mừng cho hạnh phúc của Lan. Thế nhưng, cuộc đời không ai nói trước được chữ ngờ, mọi thứ thay đổi và đảo điên chỉ sau một năm Lan lấy chồng.

Thực sự, chồng Lan là người rất yêu thương cô không phải vì địa vị gia đình mà vì tình yêu thực sự. Ngày yêu nhau, Đạt nâng người yêu như nâng trứng, bất kể việc gì cũng nhất nhất chiều chuộng và tôn trọng người yêu. Nửa đêm anh có thể chạy xe máy cả chục cây số chỉ để mua cho người yêu bát phở, thức cả đêm để trông người yêu khi bị ốm… Cơ bản những việc mà Đạt thể hiện tình yêu của mình dành cho Lan đều khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ và tấm tắc khen ngợi. Ai cũng nghĩ Đạt và Lan sẽ chung sống hạnh phúc, ngọt ngào như những ngày mới yêu nhau.

Mọi chuyện thay đổi từ khi Lan bắt đầu có bầu. Bình thường cô xinh đẹp bao nhiêu thì khi có bầu lại xấu xí bấy nhiêu bởi cơ thể thay đổi. Vài tháng đầu, khi cái thai mới chỉ phát triển ở vùng bụng thì Đạt vẫn tận tình, ân cần chăm sóc vợ. Thế nhưng, khi cái thai ngày càng lớn, sự thay đổi càng rõ rệt thì Đạt cũng thay đổi một cách chóng mặt.

ngoai tinh blogtamsuvn

Lan đau đớn vì sự thay đổi của chồng khi mình mang thai (Ảnh minh họa) 

Công việc ở cơ quan  tuy nhẹ nhàng nhưng đối với bà bầu lại vô cùng vất vả và khó khăn. Sức khỏe của Lan không ổn định nên đi làm hay đi đâu cũng cần có người dìu và đỡ. Ban đầu, Đạt vui vẻ phục vụ đi làm mà chẳng hề kêu ca gì. Thế nhưng, khi Lan mang bầu to hơn một chút, cơ thể xồ xề, da dẻ xám xịt, nứt nẻ thì anh đâm ra ngại ngùng. Bởi lẽ, anh vẫn phong độ, đẹp trai như trai tân mà lại đi cùng một bà bầu xấu xí. Thế là anh đâm ra cáu gắt, khó chịu và luôn tìm cách trốn tránh trách nhiệm.

Mặc dù vậy, vấn đề lớn nhất vẫn là ở chỗ từ ngày Lan mang bầu thì việc ân ái vợ chồng không còn được như trước nữa. Phần thì Lan yếu nên sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con, phần nữa là Đạt luôn mồm chê vợ hôi, bốc mùi vì cơ thể thay đổi khi mang bầu. Bao lần Lan ôm mặt khóc nức nở vì bị chồng hắt hủi, chê bai. Thế nhưng, vì để phục vụ chồng mà Lan nhắm mắt thỏa mãn chồng bằng những cách khác.

Ban đầu, Đạt cũng cảm thấy thỏa mãn và vui vẻ. Thế nhưng, càng ngày bụng Lan càng to, da tay và môi càng thô ráp vì cơ thể thiếu nước nên làm Đạt khó chịu. Có lần, Lam bị chồng đạp chảy máu miệng vì chẳng may làm anh ta đau. Thế mà, cô cũng chỉ biết nuốt nước mắt rồi tự bò đi tìm giấy lau mồm.

Thế rồi như một điều hiển nhiên, Đạt ra ngoài tìm gái để xả những bực bội, khó chịu trong người. Lan khóc hết nước mắt nhưng cũng chẳng có cách nào để thay đổi hay khuyên bảo được chồng bởi cô biết mình không đáp ứng thỏa mãn được chồng. Và ngoài cái việc nhét vội vào cái bao cao su vào ví của chồng khi anh ta ra ngoài thì Lan chẳng biết làm gì hơn.

– Sao em phải khổ thế, không chịu được nữa thì giải tán cho xong. Chồng em đi chơi gái mà em còn phải tài trợ bao cao su à?

– Đàn ông ai chẳng như vậy hả anh, em chấp nhận vì con em thôi. Chỉ mong anh ấy có đi thì giữ gìn để không mang bệnh về nhà cho vợ, cho con thôi.

Nói rồi Lan lại chăm chú vào màn hình đi điện thoại để giấu đi nỗi buồn sâu thẳm trong đôi mắt. Lan vẫn hàng ngày tìm hiểu về các loại bao cao su, xem loại nào đảm bảo, an toàn để tìm mua cho chồng. Nhìn Lan đau đớn mà chẳng biết khuyên thế nào cho phải…

Thế đấy, tình yêu trước và sau hôn nhân nó khác lắm. Cái gì thì cũng cần phải cần có thời gian mới có thể phán xét được. Và dù đúng hay sai hay thế nào đi nữa thì người chịu đau khổ, thiệt thòi vẫn là người phụ nữ.

Mọi chi tiết hợp tác xin liên hệ Email: info@kinghelp.net - Mobile: 0909 921 321
Thiết kế bởi King Help